Hot girl Trâm Anh phát biểu sốc, đòi bồ cho tiền mới là yêu

Chia sẻ về chuyện tình - tiền của hot girl Trâm Anh gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Trâm Anh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần này chẳng phải ảnh sống ảo, cô nàng đưa ra triết lý về chuyện tình - tiền.

Hot girl Trâm Anh phát biểu sốc, đòi bồ cho tiền mới là yêu-1

Cô nói: "Trước đây em cứ ngỡ yêu một người là không nỡ tiêu tiền của người ấy, luôn luôn lo lắng sự vất vả của họ. Sau này em mới phát hiện ra, đồng ý cho mình tiêu tiền mới là biểu hiện của yêu một người.

Không phải em tham lam tiền bạc hay vật chất, mà trước đây em đã từng thử rồi. Sự hiểu chuyện của em không những vô dụng mà còn khiến bản thân tổn thương.

Thật ra phụ nữ thì nên biết tiêu tiền của người đàn ông của mình. Vì đàn ông họ tiêu tiền ở đâu thì tâm họ đặt ở đó".

Hot girl Trâm Anh phát biểu sốc, đòi bồ cho tiền mới là yêu-2

Bài đăng của Trâm Anh lập tức gây tranh cãi lớn. Trong khi một số đồng tình, số khác lại mắng hot girl gốc Thanh Hóa "thực dụng". Hiện, cô đã khóa phần bình luận dưới post này.

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với 2sao.vn, khi được hỏi về chuyện yêu đại gia, Trâm Anh từng có phát ngôn gây chú ý.

Hot girl Trâm Anh phát biểu sốc, đòi bồ cho tiền mới là yêu-3

"Đại gia thì vô vàn lắm! Nhưng một người có thể chu toàn, giúp cuộc sống của tôi đỡ vất vả hơn mà ngỏ lời thì ok thôi.

Tất nhiên tôi vẫn phải tìm hiểu người ta xem đó là con người như thế nào, có thật sự yêu thương mình không hay chỉ là chơi bời qua đường", cô nói.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-phat-bieu-soc-doi-dai-gia-phai-bao-nuoi-n-302672.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao