Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA

Đăng tải clip nhảy cover Hàn Quốc với những động tác khoe thân phản cảm, hotgirl bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip nóng được cho là của một hot girl khá nổi tiếng trong giới trẻ. Đáng nói, nữ chính trong clip được cho là có nhiều nét tương đồng với hot girl Trâm Anh.  

Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA-1

Khi mọi chuyện vẫn chỉ là nghi vấn, cộng đồng mạng đã đổ bộ vào trang cá nhân của hot girl này và để lại nhiều bình luận trái chiều.

Theo đó, những clip nhảy cover Kpop trong quá khứ của cô nàng bị dân mạng “đào mộ” và một lần nữa làm dậy sóng dư luận. Cộng đồng fan Kpop nói chung và fan của nữ ca sĩ Hyun A nói riêng cho rằng hotgirl này đã làm vấy bẩn phong thái cũng như tinh thần sexy nhưng không phản cảm mà nữ idol Hàn Quốc muốn truyền tải.
 


Loạt clip cover Kpop phản cảm của hotgirl dính nghi án lộ clip giường chiếu

Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA-2Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA-3
Khán giả bất bình trước màn sexy quá lố, phá hoại bản gốc của cô nàng.

Trong clip, Trâm Anh diện một chiếc quần short đen ngắn cũn cỡn, khoe trọn vòng 3 trước ống kính. Kèm theo phong cách quyến rũ quá đà, những động tác gợi cảm của hotgirl đã nhận về vô số gạch đá của cư dân mạng.

Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA-4Hot girl Trâm Anh từng khiến cộng đồng fan Kpop phẫn nộ vì cover phản cảm hit khủng của nữ thần sexy HyunA-5
Cô nàng gây khó chịu cho người xem bởi những động tác khoe thân táo tạo

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Dance cover Kpop

Tin tức mới nhất