Nữ chính trong clip 'giường chiếu' đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh

Dựa vào vị trí nốt ruồi dưới phần ngực ở bức ảnh nóng với khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini khớp nhau đến từng centimet, dân tình khẳng định đây cùng là một người.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nóng của một cặp nam nữ. Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, không ít người cho rằng cô gái này có gương mặt thon dài trong khi Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa.

Khi mọi chuyện đang còn là nghi vấn, 2Sao.vn đã liên hệ với hot girl Trâm Anh để xác minh thông tin nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-1
Hình ảnh cắt từ clip.

Và dù vẫn đang "biệt vô âm tính" nhưng các thánh soi đã nhanh chóng tìm ra chi tiết đặc biệt. Theo đó, dựa vào vị trí nốt ruồi dưới phần ngực ở bức ảnh nóng với khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini khớp nhau đến từng centimet, dân tình khẳng định đây cùng là một người.

Hiện tại, dưới phần bình luận trong bài viết mới nhất của Trâm Anh, cư dân mạng dồn dập nhắn nhủ hot girl: "Bé ơi, em hư lắm nha".

Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-2
Vị trí nốt ruồi trong clip nóng...

Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-3Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-4Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-5
... trùng với hình nốt ruồi ở khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini.

Nữ chính trong clip giường chiếu đang sôi sục mạng xã hội để lộ dấu vết cơ thể giống hệt hot girl Trâm Anh-6
Cư dân mạng tấn công Facebook Trâm Anh.

Trâm Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-giong-het-nu-chinh-trong-clip-dai-5-phut-n-181028.html

Hot girl Trâm Anh Cảnh Nóng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao