Hot girl Trâm Anh và JustaTee bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi

Sau năm 5 hẹn hò, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi với sự chúc phúc của người thân, bạn bè, người hâm mộ.

JustaTee và hot girl Trâm Anh là 2 cái tên không còn xa lạ trong giới hotteen Việt. Nếu JustaTee là chàng ca sĩ của dòng nhạc underground nổi tiếng của giới trẻ thì Trâm Anh là hot girl xinh đẹp, học giỏi. Họ được đánh giá là cặp trai tài gái sắc sau khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2013.

Cách đây ít giờ, hình ảnh JustaTee và Trâm Anh bí mật tổ chức ăn hỏi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trải qua bao sóng gió với loạt tin đồn chia tay, cặp đôi đã có một kết thúc có hậu. 


Thông tin cặp đôi làm lễ ăn hỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Trâm Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trâm Anh (SN 1995, cựu sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Cô vừa tốt nghiệp khoa Quản lý Nhà nước vào năm 2017. Năm 2013, cô bạn nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi nét đẹp mộc mạc trong buổi lễ khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Bỗng dưng nổi tiếng, trang cá nhân của Trâm Anh thu hút gần 400 nghìn lượt theo dõi. Cô cũng được mệnh danh là bản sao của Yoona (ca sỹ, diễn viên người Hàn Quốc).


Một số hình ảnh đời thường của Trâm Anh và JustaTee


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-va-justatee-bat-ngo-to-chuc-le-an-hoi-n-149777.html

Hot girl Trâm Anh JustaTee Hot Girl

Tin tức mới nhất