Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Hot girl Trần My bị Trang Nemo 'choảng' vì xài ảnh chùa là ai?

Hiện thông tin liên quan đến Trang Nemo và Trần My nhận về sự quan tâm lớn.

Hot nhất mạng xã hội chiều 16/1 chính là màn xô xát của 2 hot girl bán hàng online Trang Nemo và Trần My.

Nếu trước đó, Trang Nemo từng gây xôn xao với màn tố nhân viên "cuỗm" 300 triệu (năm 2021), "tung cước" vì cho rằng cấp dưới làm mất điện thoại (năm 2019), bị nghi là nữ chính trong clip nhạy cảm,... thì cái tên Trần My cũng có số thị phi.

Hot girl Trần My bị Trang Nemo choảng vì xài ảnh chùa là ai?-1

Trần My tên đầy đủ là Trần Nguyễn Trà My (SN 1997), một hot girl trong lĩnh vực bán hàng online.

Trước đó, cô gái này từng có màn khẩu chiến qua lại với Joyce Phạm - con gái Minh Nhựa. Khi đó, Joyce Phạm từng đề nghị hợp tác, trở thành đại lý phân phối hàng của Trần My.

Hot girl Trần My bị Trang Nemo choảng vì xài ảnh chùa là ai?-2

Tuy nhiên, do không bán được hàng, ái nữ nhà đại gia họ Phạm muốn trả lại đồ nhưng bị từ chối. Cuối cùng, đôi bên đã có những khúc mắc không thể tháo gỡ.

Tiếp đó, Trần My bị một người tên T.V. bóc phốt "lợi dụng" bạn bè, để bản thân V. phải chịu số tiền nợ lên đến 3 tỷ. Sau đó, Trần My lên tiếng thanh minh nhưng không có tác dụng.

Gần đây nhất, Trần My bị tố bán hàng kém chất lượng. Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau bài "phốt" nhưng My Trần vẫn bỏ qua thị phi, tiếp tục sự nghiệp bán hàng online.

Đến chiều nay, cô lại gây xôn xao cõi mạng khi có màn xô xát với đàn chị Trang Nemo vì sử dụng ảnh người khác mà không được sự đồng ý.

Hot girl Trần My bị Trang Nemo choảng vì xài ảnh chùa là ai?-3
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Trần My vẫn tiếp tục livestream bán hàng online. Trong lần lên sóng này, cô đã tâm sự về lùm xùm vừa xảy ra.

"Thôi kệ đi. Nói chung là chuyện cũng qua rồi, mình chỉ bị sợ vậy thôi. Còn giờ mọi người kêu em nhớ lại thì thôi kệ đi, chuyện đó qua rồi cả nhà ơi", Trần My nói trong livestream.

Hot girl Trần My bị Trang Nemo choảng vì xài ảnh chùa là ai?-4

Về phía Trang Nemo, cô cũng lên tiếng bóc phốt đàn em: "Hảo kịch bản! Em bé giật dây phía sau ăn trọn cú spotlight chuyến này

Ai làm gì thì làm, S.mượn vụ này comeback! Một mặt qua xin lỗi giả bộ, mình với trợ lý còn kêu đi chung xe, chở dùm lên đồn (ý nói đồn công an - PV).

Lên xe nó ghi âm lại, băng ghi ấy thì mọi người thấy ai up câu view rồi. Cộng đồng mạng lại dậy sóng trước kịch bản không thể hoàn hảo hơn từ bé S. 18 tuổi.

Ai kể nghe lại vụ ngày trước kiếm chuyện với Trần My, giờ quay lại bênh với ạ".

S. trong status Trang Nemo nhắc tới chính là một người quen của Trần My. Trước đó, S. và Trần My được cho là có mâu thuẫn nhưng đến nay lại bắt tay nhau "choảng" lại Trang Nemo.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-my-vua-bi-trang-nemo-danh-la-ai-n-292894.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My