Hot girl Trang Ly nói về chàng trai bế cô ra khỏi show hẹn hò: 'Tôi cực kì thất vọng về tính cách anh Huy'

"Tôi và anh Huy kết thúc rất êm xuôi, nhưng sau đó có nhiều bằng chứng cho thấy anh ấy liên tiếp casting nhiều show tỏ tình. Tôi cảm thấy khó chịu khi anh ấy dùng cùng 1 chiêu tỏ tình ấy với nhiều cô gái khác", Trang Ly bày tỏ.

Tối 25/1, tập 20 Vì yêu mà đến đã khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc khi xuất hiện happy ending thứ 4. Cô gái ra về là Trang Ly. Và chàng trai chiếm được cảm tình của hot girl Đắk Lắk tên là Minh Huy, làm nghề diễn viên tự do.

Trên sân khấu, Minh Huy liên tiếp thể hiện sự quan tâm và dùng nhiều câu nói ngôn tình để bày tỏ tình cảm với cô gái mình thích: "Hãy yêu chàng trai dù không có nhiều tiền nhưng vẫn cố gắng dẫn bạn gái đi ăn bò bít tết giống chàng trai đang đứng trước mặt bạn"; hay "Lẩu cá lăng sẽ ngon hơn nếu cô gái cung Thiên Bình ăn chung với chàng trai cung Sư Tử";  "Khoa học chứng minh rằng người thích trà sữa sẽ thích chàng trai ngọt ngào như Huy"...

Hot girl Trang Ly nói về chàng trai bế cô ra khỏi show hẹn hò: Tôi cực kì thất vọng về tính cách anh Huy-1
Minh Huy và Trang Ly trên sân khấu "Vì yêu mà đến"


Clip Trang Ly chấp nhận lời tỏ tình của Minh Huy

Sau một hồi bối rối cân bằng giữa con tim và lý trí, Trang Ly đã chấp nhận lời đề nghị của chàng trai trong sự chúc mừng của khán giả và các nữ khách mời khác.

Những tưởng sau khi rời chương trình, cả hai sẽ có một kết thúc tốt đẹp ở ngoài đời nhưng chỉ sau ít phút tập 20 lên sóng, Trang Ly lên tiếng chia sẻ cô và Minh Huy đã "đường ai nấy đi". Theo chia sẻ trong bài viết, nguyên nhân khiến cô không hài lòng về Minh Huy là vì chàng trai này "ở ngoài có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng". Ngay lập tức, dòng chia sẻ nhận về không ít ý kiến trái chiều. 

>>> Xem thêm: Chương trình vừa lên sóng, Trang Ly của 'Vì yêu mà đến' khiến khán giả thất vọng khi tuyên bố đã chia tay 'bạn trai'

Hot girl Trang Ly nói về chàng trai bế cô ra khỏi show hẹn hò: Tôi cực kì thất vọng về tính cách anh Huy-2
Dòng chia sẻ gây chú ý của Trang Ly sau khi "Vì yêu mà đến" tập 20 lên sóng được ít phút
 

Trước luồng ý kiến đổ dồn về mình, mới đây Trang Ly đã có chia sẻ nhanh với 2sao.vn. Cô cho biết mình tôn trọng và yêu thích Vì yêu mà đến nên quyết định chờ cho đến khi chương trình phát sóng mới nói rõ sự việc. 

"Chương trình lên sóng, tôi đã nhận về vô số lời chúc mừng. Tuy nhiên, tôi không dễ chịu với lời chúc phúc ấy nên đã quyết định đăng tải suy nghĩ lên trang cá nhân. Tôi và anh Huy kết thúc rất êm xuôi nhưng sau đó có nhiều bằng chứng cho thấy anh ấy liên tiếp casting nhiều chương trình tỏ tình.

Tôi cảm thấy thất vọng khi anh ấy dùng cùng 1 chiêu tỏ tình với nhiều cô gái khác. Anh ấy không tôn trọng những lời đã nói trên sân khấu với tôi ở tập 20", Trang Ly bày tỏ với 2Sao.

Trang Ly cũng cho biết, khi tham gia Vì yêu mà đến, tất cả khách mời đều phải ký cam kết còn độc thân ít nhất đến ngày phát sóng tập có mình xuất hiện. Tuy nhiên, Minh Huy đã không tuân thủ điều này.

Hot girl đến từ Đắk Lắk phân trần: "Anh Huy làm như vậy là không đúng về mặt pháp lý với chương trình cũng như về mặt tình cảm với tôi khi tham gia show 'Yêu là chọn' sau đó quá sớm. Trong chương trình, tôi đặt tiêu chuẩn chọn bạn trai không cao với mong muốn có thêm nhiều bạn. Còn chuyện tiến xa hơn là do duyên số.

Vì vậy, chỉ cần cảm thấy có thể làm bạn là tôi sẽ nhấn nút lên bày tỏ suy nghĩ. Nếu theo dõi thường xuyên chương trình, mọi người sẽ thấy tôi từng nhấn nút 'thả tim' rồi. Nhưng rất tiếc tôi và anh Huy đến cả làm bạn cũng không thể. Đó là điều khiến tôi buồn nhất".

Hot girl Trang Ly nói về chàng trai bế cô ra khỏi show hẹn hò: Tôi cực kì thất vọng về tính cách anh Huy-3
Trang Ly cho biết vẫn sẽ tham gia các show liên quan đến hẹn hò nếu được mời
 

Trước những ý kiến không đồng tình về việc cô che mặt Minh Huy bằng icon "lêu lêu" và vẽ dấu X đỏ lên người chàng diễn viên trẻ, Trang Ly cho biết do quá bức xúc nên cô mới hành động như vậy. Khi đã bình tâm, Trang Ly tự thấy việc làm của mình là "nông nổi". Không lâu sau đó, cô thay thế bằng một bức ảnh hài hòa hơn.

Lần đầu được một chàng trai tỏ tình trên sân khấu Vì yêu mà đến nhưng nhận về "cái kết đắng", Trang Ly cho biết điều đó không khiến cô mất niềm tin. Hotgirl Đăk Lăk vẫn sẽ tiếp tục tham gia những gameshow tương tự nếu được mời.

"Tôi sẽ tham gia các chương trình hẹn hò nếu nội dung họ đưa ra đủ thu hút. Tôi tin xuất hiện trên mỗi gameshow có thể giúp tôi có thêm những người bạn tốt. Còn nếu tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, điều đó thật may mắn", Trang Ly nói.

Hot girl Trang Ly nói về chàng trai bế cô ra khỏi show hẹn hò: Tôi cực kì thất vọng về tính cách anh Huy-4
Dòng chia sẻ của Minh Huy trong sáng 26/1
 

Ở một diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân của mình, chàng trai Minh Huy cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm. "Tôi tham gia 'Vì yêu mà đến', sau đó tỏ tình thành công với Trang Ly nhưng có đến được với nhau không lại là chuyện khác. Cả hai bên cũng cần có thời gian tìm hiểu. Tiếp xúc ngoài đời với Ly thấy không hợp nên tôi quyết định đăng ký tham gia 'Yêu là chọn'. Đó là quyền tự do cá nhân của tôi nhưng chương trình 'Yêu là chọn' lại phát sóng trước 'Vì yêu mà đến'.

Chín người mười ý, con người không phải ai cũng giống ai. Nếu tính cách không hợp tôi sẽ đi tìm một người đủ tiêu chuẩn với mình. Tôi cũng gần 30 rồi và đã đến tuổi lấy vợ. Sau khi chương trình lên sóng, có quá nhiều người nhắn tin hỏi nên tôi quyết định đăng tải status này để nói rõ sự việc".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-trang-ly-noi-ve-chang-trai-be-co-ra-khoi-show-hen-ho-toi-cuc-ki-that-vong-ve-tinh-cach-anh-huy-n-144994.html

Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất