Hot girl Trung Quốc lộ ảnh thật khác xa với ảnh trên mạng

Cô nàng hotgirl Trung Quốc Tiểu Hắc khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với khuôn mặt khi trực tiếp.



Mới đây, cô nàng hot girl nổi tiếng Trung Quốc Tiểu Hắc đã phát sóng một đoạn trực tiếp lên mạng xã hội cá nhân để tư vấn về lĩnh vực mỹ phẩm. Tuy nhiên, trái ngược với những phản ứng tích cực của cư dân mạng, Tiểu Hắc lại khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc thật có phần không mấy lung linh của mình.

Khác với những bức ảnh được chỉnh sửa hoàn hảo trên trang cá nhân, Tiểu Hắc ngoài đời lại có một làn da ngăm đen, chiếc mũi không thanh mảnh như trên ảnh và khuôn mặt có phần già trước tuổi. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ với ngoại hình khác xa trên mạng của Tiểu Hắc bởi cô vốn nổi tiếng là hot girl với tài năng make up xuất thần. 


Gương mặt không quá xinh đẹp nổi bật của Tiểu Hắc khi livestream trên mạng xã hội


Và ngoại hình xinh đẹp thường thấy qua những bức ảnh của Tiểu Hắc

Tiểu Hắc là một trong những hot girl trẻ nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên weibo cá nhân. Tiểu Hắc sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang cũng như mỹ phẩm riêng, nàng hot girl cũng được các cô gái trẻ yêu mến bởi khả năng trang điểm xuất sắc và ngoại hình xinh đẹp.

Tiểu Hắc cũng được biết đến là người tình tin đồn của nam diễn viên Lâm Canh Tân, cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau khi đi ăn uống và mua sắm. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cũng cho rằng với "sở trường" thay người yêu liên tục của Lâm Canh Tân, thì mối tình cùng cô nàng Tiểu Hắc được dự đoán cũng sớm trôi vào dĩ vãng.

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng của Tiểu Hắc:


Những hình ảnh xinh đẹp đầy sang chảnh của Tiểu Hắc khiến ai cũng ghen tị


Lâm Canh Tân và Tiểu Hắc bị bắt gặp hẹn hò không lâu trước đây

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-quoc-lo-anh-that-khac-xa-voi-anh-tren-mang-n-119044.html

hot girl trung quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất