'Hot girl trứng rán' khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết

Trần Thanh Tâm làm dân tình choáng ngợp khi được bạn trai tặng toàn tiền mặt.

Nổi tiếng không phải bởi tài năng hay kiến thức, cô gái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) chiếm sóng mạng xã hội với loạt clip thả thính: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ" hay "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo chẳng bằng... love anh",... 

Được nhiều người biết đến, 10X quyết định rẽ hướng sang sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-1

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây hiện tượng mạng họ Trần gây chú ý khi chia sẻ clip khui quà từ bạn trai. Được biết, video được quay từ ngày 8/3 nhưng đến thời điểm hiện tại cô mới quyết định khoe cùng mọi người.

Hình ảnh ghi lại, đó là một chiếc bánh kem trang trí cầu kì, kèm theo đó là dòng nhắn nhủ ngọt hơn mật: "Mừng ngày 8/3 vợ yêu".

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý hơn cả chính là màn "cắt" bánh. Đó không phải là một chiếc bánh kem thông thường. Bên trong bạn trai của Thanh Tâm đã nhét rất nhiều tiền mệnh giá 500 nghìn.

Số tiền nhiều tới mức nàng hot girl phải up tận 2 story mới kéo hết số tiền nói trên.

Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-2
Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-3
Thanh Tâm hào hứng khui quà của bạn trai.

Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-4
Cô còn được nửa kia tặng cho một bó hoa hồng.

Khỏi phải bàn, Thanh Tâm đã vui mừng đến cỡ nào. Dân mạng liên tục bày tỏ ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ trước sự tâm lý, chịu chi của anh chàng này.

Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-5Hot girl trứng rán khoe người yêu tặng quà, toàn tiền 500k kéo mãi không hết-6

Theo tìm hiểu, nửa kia của "hot girl trứng rán" có tên Anh Vũ. Ngoài chiều cao nổi bật, anh chàng này cũng có gương mặt khá điển trai.

Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 2 năm nhưng mãi tới dịp Valentine năm nay họ mới công khai chuyện tình cảm cùng mọi người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm Ngày 8/3 Hot Girl

Tin tức mới nhất