'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn

Thay vì để ý tới gương mặt, nhiều người lại tố Trần Thanh Tâm nói dối.

Thời gian qua, nhan sắc của "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm (SN 2000) luôn là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi trong loạt ảnh tự đăng, cô gây chú ý với gương mặt xinh xắn cùng thân hình quyến rũ.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn-1

Tuy nhiên, ở loạt ảnh do người khác đăng tải, 10X lại lộ mũi to, răng hô, thậm chí tay còn bị nhận xét to như đô vật.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái trẻ lần đầu chơi lớn khi khoe mặt mộc của bản thân. Thanh Tâm cho hay đã phải lấy hết can đảm để làm việc này.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn-2

Và tất nhiên khi thiếu cả nghìn lớp filler chỉnh ảnh cùng các lớp phấn son, hiện tượng mạng họ Nguyễn để lộ quầng mắt to, da tối màu. Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể thì đây là một gương mặt mộc không đến nỗi nào.

Thế nhưng, người xem lại tố 10X nói dối. Họ cho rằng Thanh Tâm có đánh kem nền để cho mặt bớt nhợt nhạt.

Hot girl trứng rán Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn-3

Trước nhiều ý kiến trái chiều, cô gái trẻ đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Tâm cho hay: "Mình khá bức xúc nên cho phép mình đăng story này nha mọi người ơi. Da mình ngày xưa rất tệ, kinh khủng lắm. Nhìn hình mọi người cũng có thể tưởng tượng ra vấn đề da rất nghiêm trọng rồi. 

Vậy nên khi makeup mình thường sẽ rất kĩ và thận trọng. Nhưng khi mình đăng video lên có người bảo mình đã makeup nền sẵn rồi và dùng toner để che mắt mọi người. Thật sự mình không có dại mà sử dụng toner sau bước nền cả bởi vì da mình siêu nhạy cảm luôn. 

Với cả không có ai makeup nền rồi mà quầng thâm mắt với da vẫn chi chít khuyết điểm như mình. Là da mình có hiện tại là tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nên mình rất buồn khi nghe mọi người nói thế".

Hot girl trứng rán Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn-4
Hot girl trứng rán Thanh Tâm lấy hết can đảm khoe ảnh mặt mộc chi chít mụn-5

Để chứng minh bản thân nói thật, cô tiếp tục show loạt ảnh mặt chi chít mụn trước đây. Có thể thấy, làn da trước đây của Thanh Tâm rất tệ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-cong-khai-mat-moc-chi-chit-mun-n-240461.html

Trần Thanh Tâm mặt mộc Hot Girl

Tin tức mới nhất