Phốt nhan sắc bị bóc liên tục, 'hotgirl trứng rán' mỉa mai: 'Toàn con gái sân si, ghen tỵ ngoại hình của tôi'

Sau phát ngôn sốc về điểm số, mới đây Trần Thanh Tâm lại gây tranh cãi khi cho rằng những người chê nhan sắc của cô đều thích sân si.

Nổi nên từ loạt clip thả thính trên mạng xã hội Tiktok, thời gian gần đây "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm còn quyết định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. 

Phốt nhan sắc bị bóc liên tục, hotgirl trứng rán mỉa mai: Toàn con gái sân si, ghen tỵ ngoại hình của tôi-1

Cụ thể cách đây ít ngày, hiện tượng mạng họ Trần đã tham gia vào MV có sự góp mặt của loạt streamer đình đám như ViruSs, Gao Bạc, AS Mobile. Hóa thân thành Mị Nương công chúa, cô nàng còn tự tin khoe khả năng hát hò của bản thân.

Thế nhưng ở lần "debut" này, thay vì chú ý đến diễn xuất, chất giọng, người xem lại săm soi nhan sắc của Thanh Tâm. 

Phốt nhan sắc bị bóc liên tục, hotgirl trứng rán mỉa mai: Toàn con gái sân si, ghen tỵ ngoại hình của tôi-2

"Lần sau có làm MV chị nhớ gội đầu đi nhé, nhìn mất cảm xúc quá", "Tất cả đều hoàn hảo, trừ nhân vật nữ chính", "Hôm nay mặt chị vẫn sưng nhỉ, chị khỏi ốm chưa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều bình luận trái chiều, cũng có ý kiến ủng hộ và bất ngờ trước tài năng ca hát của "hot girl trứng rán".

Phốt nhan sắc bị bóc liên tục, hotgirl trứng rán mỉa mai: Toàn con gái sân si, ghen tỵ ngoại hình của tôi-3

Những tưởng bị chê mãi sẽ "chai sạn cảm xúc", mới đây 10X làm bao người bất ngờ khi có màn phản pháo cực dành cho antifan. Cô khẳng định: "Khi tôi đọc comment (bình luận) chửi và nhận ra toàn là con gái? Riết không hiểu nổi? Sân si vậy, kém sang vậy rồi ai chơi lại?”.

Được biết, bình luận trên được cho cắt từ một clip Tiktok của "hot girl trứng rán".

Trước đó, Thanh Tâm từng nhận đá tảng của cư dân mạng khi phát ngôn gây tranh cãi về điểm số. Cụ thể, cô đáp trả: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào" khi bị chê bai ngoại hình. Không lâu sau đó, 10X lên tiếng thanh minh.

Phốt nhan sắc bị bóc liên tục, hotgirl trứng rán mỉa mai: Toàn con gái sân si, ghen tỵ ngoại hình của tôi-4

"LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT

Em xin kính chào cả nhà! Em tên là Trần Thanh Tâm, một cô bé 20 tuổi nổi lên nhờ câu nói 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...'. Em được biết đến với hình ảnh một cô bé rất dẹo, rất nhí nhảnh và chuyên làm những video thả thính rất nhạt.

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn rất chân thành đến cộng đồng mạng vì đã luôn dõi theo và quan tâm đến em.

Dạo gần đây, trên các trang page lớn cũng như Facebook đã xuất hiện những hình ảnh 'không mấy được đẹp' cũng như những phát ngôn gây shock của em. Em xin nhận hết những hình ảnh và phát ngôn ấy chính là em ạ!

Vì là một cô bé 20 tuổi, đang là tuổi ăn, tuổi học tuổi vui chơi, trong khi những bạn bè đồng trang lứa khác mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày vui, còn em thì mỗi sáng thức dậy phải đón nhận hàng ngàn comment chửi rủa, xỉa xói, chà đạp...

Ban đầu, em chỉ dám nói năng nhẹ nhàng, từ tốn với các bạn, nhưng càng ngày những lời nói xúc phạm càng tăng mạnh lên mạnh mẽ, nó ảnh hưởng đến cả gia đình và người thân của em.

Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cùng lúc, em chỉ biết dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường. Em như một 'con nhím xù lông' tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay...

Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém.

Hiện tại, em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em. Em xin cảm ơn!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-phat-ngon-gay-soc-ve-ngoai-hinh-n-217911.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất