Netizen đào ảnh hot girl bóng đá nữ Việt Nam thời mũm mĩm

Nhìn body ngày ấy và bây giờ có một sự khác biệt rõ rệt.

Vừa qua, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa giành tấm vé lịch sử đến World Cup. Bên cạnh kết quả thì nhan sắc của các bóng hồng tuyển nữ cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Đặc biệt là Trần Thị Duyên - cô gái được netizen ưu ái gọi bằng cái tên "crush quốc dân" khi vừa tài giỏi lại vừa có nhan sắc cực kì xinh đẹp.

Duyên xuất hiện dạo gần đây với gương mặt baby và vóc dáng cân đối. Thế nhưng ít ai biết cô cũng từng có một thời gian mũm mĩm như thế này vào 3 năm trước.

Netizen đào ảnh hot girl bóng đá nữ Việt Nam thời mũm mĩm-1
Hình ảnh được cắt ra từ một video cô nàng chia sẻ lại trên trang cá nhân

Hình ảnh này được đào lại từ năm 2019 và có vẻ như lúc đó cô nàng vừa ăn Tết xong. Dù có hơi đầy đặn một tí nhưng Duyên vẫn trông rất xinh xắn và vô cùng năng động.

Bây giờ thì khác rồi nha, "hot girl sân cỏ" đã có màn lột xác ngoạn mục với body "mlem mlem" ai nhìn cũng mê. Đây có lẽ là kết quả của những tháng ngày chăm chỉ luyện tập trên sân cỏ lẫn trong phòng gym của cô nàng.

Netizen đào ảnh hot girl bóng đá nữ Việt Nam thời mũm mĩm-2Netizen đào ảnh hot girl bóng đá nữ Việt Nam thời mũm mĩm-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-bat-ngo-dao-lai-hinh-anh-hot-girl-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-mum-mim-khac-xa-body-mlem-bay-gio-162220802153021231.htm

đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao