Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Hot girl 'Về Nhà Đi Con' lả lơi comeback sau 2 tháng lộ clip 18+

Dù đăng ảnh "comeback" nhưng hot girl V.T.A.T đã khóa phần bình luận công khai.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl V.T.A.T gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh mới. Trong hình, cô diện bồ đồ ngủ ren, tạo dáng gợi cảm, khoe khéo một góc căn hộ nơi mình đang ở.

Kèm ảnh, cô viết thêm caption: "Xin chào", cùng địa điểm check-in là Hà Nội. Dù đăng ảnh "come back" nhưng nàng hot girl đã khóa bình luận công khai. Rất nhiều bạn bè vào dành lời khen ngợi cho ngoại hình xinh đẹp của người đẹp gốc Hà Nam.

Đây là bức ảnh đầu tiên T., đăng tải sau scandal cách đây vài tháng.

Hot girl Về Nhà Đi Con lả lơi comeback sau 2 tháng lộ clip 18+-1

Cuối tháng 5 vừa qua, clip nóng của một thanh niên và hot girl tên V.T.A.T (SN 1998) đã nhận về sự quan tâm lớn.

Clip lan truyền, cô gái trẻ vội vã khóa trang cá nhân và điện thoại, không có bất cứ phản hồi nào. Sự việc xảy ra khiến tinh thần A.T hiện rơi vào tình trạng suy sụp. Cô cho biết mình không dám ra đường vì sợ dị nghị, cũng không dám lên mạng xã hội vì lo lắng đọc bình luận trái chiều..

Hot girl Về Nhà Đi Con lả lơi comeback sau 2 tháng lộ clip 18+-2

Sau nữ chính, N.H.T - nam chính trong video cũng lên tiếng trên báo Người Lao Động. Anh tiết lộ mình và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Hot girl Về Nhà Đi Con lả lơi comeback sau 2 tháng lộ clip 18+-3

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm 27/5, clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội. 

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

Liên quan đến sự việc, trả lời trên tờ báo nói trên, một lãnh đạo phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết đã phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư. 

Đơn vị này cũng đã làm giải trình, báo cáo đến các cấp có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ve-nha-di-con-khoe-anh-la-loi-trong-phong-ngu-n-271781.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng