Hot girl 'Về Nhà Đi Con' khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+

Dù đã đăng ảnh "come back" trở lại nhưng A.T vẫn khóa bình luận công khai tránh thị phi.

Sau bức ảnh diện bồ đồ ngủ ren, tạo dáng gợi cảm khoe khéo một góc căn hộ nơi mình đang ở, những ngày gần đây hot girl V.T.A.T gây chú ý khi chăm chỉ khoe dáng, viết status đạo lý trên mạng xã hội.

Hot girl Về Nhà Đi Con khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+-1

Theo đó, trong một bức ảnh diện váy cúp ngực sexy, ngồi check-in tại quán ăn, cô viết: "Phiên bản tốt nhất của chính mình, chẳng vì ai mà nở rộ cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh nhưng lại ngông cuồng cố chấp vì em là chính em ngày hôm nay".

Hot girl Về Nhà Đi Con khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+-2

Ở bức ảnh khác, cô khoe cận gương mặt xinh đẹp kèm theo caption: "Đừng bao giờ quên 3 kiểu người, người giúp bạn lúc khó khăn, người đẩy bạn vào khó khăn và người bỏ bạn lúc khó khăn".

Những bức ảnh của T. nhận về rất nhiều tương tác. Bạn bè, người thân liên tục vào khen ngoại hình xinh đẹp của 9X. Tuy nhiên, gái xinh vẫn khóa bình luận công khai để tránh thị phi.

Hot girl Về Nhà Đi Con khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+-3

Hot girl V.T.A.T (SN 1998) từng là gương mặt nhận về nhiều quan tâm khi xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim gia đình ăn khách Về Nhà Đi Con. Cuối tháng 5 vừa qua, clip nóng của cô và bạn trai bị rò rỉ đã dậy sóng mạng xã hội.

Clip lan truyền, cô gái trẻ vội vã khóa trang cá nhân và điện thoại, không có bất cứ phản hồi nào. Sự việc xảy ra khiến tinh thần A.T hiện rơi vào tình trạng suy sụp. Cô cho biết mình không dám ra đường vì sợ dị nghị, cũng không dám lên mạng vì lo lắng đọc bình luận trái chiều.

Hot girl Về Nhà Đi Con khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+-4

Sau nữ chính, N.H.T - nam chính trong video cũng lên tiếng trên báo Người Lao Động. Anh tiết lộ mình và A.T là người yêu của nhau. Clip được T., và bạn gái quay bằng điện thoại của A.T. Cặp đôi đã nhờ luật sư và công an vào cuộc để làm rõ chuyện clip bị phát tán.

Hot girl Về Nhà Đi Con khoe dáng, nói đạo lý sau 2 tháng lộ clip 18+-5

Và phải 2 tháng sau khi scandal clip nhạy cảm xảy ra, T., mới come back, đăng tải một bức ảnh trong phòng ngủ, thông báo sự trở lại của mình trên Facebook cá nhân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ve-nha-di-con-cham-noi-dao-ly-sau-2-thang-lo-clip-n-272766.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất