Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm

Thảo Nhi Lê, Trúc Anh và Katleen Phan Võ là những hot girl Việt sở hữu ngoại hình gợi cảm, theo đuổi phong cách da nâu quyến rũ.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-1
Thảo Nhi Lê (sinh năm 1994) là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Đức. Năm 2016, cô trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp mẫu ảnh, fashionista. Ngoài ra, Thảo Nhi còn là một rich kid sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền, thường xuyên đi du lịch, check-in ở nhiều nơi đắt đỏ trên thế giới. So với các hot girl khác, 9X được đánh giá có nhiều nét đẹp lạ, làn da nâu, gương mặt góc cạnh và thần thái chụp hình chuyên nghiệp.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-2
Trên trang cá nhân, Thảo Nhi thường xuyên đăng ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe 3 vòng nóng bỏng. Dù về nước được một thời gian nhưng tên tuổi 9X được khá nhiều người biết đến. Cô trở thành mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp. Hiện tại, Thảo Nhi là chủ cửa hàng đồ nội y tự thiết kế tại TP.HCM.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-3
Khi trò chuyện với Zing.vn, 9X cho biết cô không muốn mọi người nhắc đến mình với danh xưng rich kid và khẳng định xuất thân trong gia đình bình thường. Thảo Nhi muốn trở thành người mang cảm hứng thời trang, sự tự tin đến với hội chị em thay vì một "con nhà giàu" như nhiều người vẫn nói.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-4
Trúc Anh Lê (sinh năm 1998) - bạn gái cũ vlogger Huyme - là một trong những cô gái điển hình của "hội hot girl da nâu". Trúc Anh là con lai 1/4 dòng máu Pháp nên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có nhiều nét tây. 9X có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, thường xuyên diện trang phục gợi cảm khoe vòng 1.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-5
Vào thời điểm chuyện tình cảm của cô và Huyme dính lùm xùm, 9X thẳng thắn đối diện, dùng lời lẽ lịch sự về bạn trai. Trúc Anh nói rõ quan điểm của bản thân rằng sau chia tay, người cũ quen ai cũng không phải điều đáng trách và hy vọng mọi người sẽ ngừng bàn tán về chuyện riêng tư của cô. Sau chuyện tình cảm tan vỡ, cô càng chăm chỉ khoe vẻ ngoài gợi cảm với bikini trên trang cá nhân.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-6
Katleen Phan Võ (sinh năm 1997) là con gái Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân và chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. 9X từng sinh sống theo học ngành Luật tại Canada. Hiện tại, cô ở Việt Nam để theo đuổi con người nghệ thuật. Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, Katleen có gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm, cá tính. Giống với nhiều hot girl da nâu khác, 9X thường xuyên đăng ảnh diện bikini quyến rũ.

Hot girl Việt theo style da nâu và gu thời trang gợi cảm-7
Kể từ khi bước chân vào nghệ thuật, Katleen có mặt ở nhiều bộ phim như sitcom Ngôi sao khoai tây phiên bản Việt, vai phụ trong các phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, Lật mặt: Nhà có khách. Dù chưa được đánh giá cao về diễn xuất nhưng 9X được kỳ vọng là gương mặt sáng của làng điện ảnh trong tương lai nhờ tài năng võ thuật và ngoại hình nổi bật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-viet-theo-style-da-nau-va-gu-thoi-trang-goi-cam-post1049813.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao