'Hot girl xăm trổ' công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn

Tâm sự với 2Sao.vn, hiện tượng mạng quê Đồng Tháp cho biết đã chuyển giới thành nam.

Năm 2014, từ một cô gái bình thường - Nguyễn Tuyết Nhi (SN 1990, quê Đồng Tháp) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng nổi khắp cõi mạng với biệt danh "hot girl cõng Phật" hay "hot girl xăm trổ" bởi sở hữu một hình xăm tượng Phật cực lớn ở lưng.

Giữa thời điểm tên tuổi được chú ý, khác với nhiều người Tuyết Nhi lại chọn cuộc sống ở ẩn. Bẵng một thời gian trôi đi, thời gian gần đây cô gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-1

Không còn là cô gái với hình ảnh nết na, hiền dịu, Tuyết Nhi "lột xác" menly chẳng khác nào một người đàn ông thực thụ. 9X cũng đã đổi nickname thành một cái tên nam tính hơn - Nguyễn Khai Minh.

Tâm sự với 2Sao.vn, hiện tượng mạng quê Đồng Tháp tiết lộ đã chuyển đổi giới thành nam. Mới đây, Minh cũng lần đầu có những chia sẻ với chúng tôi về hành trình tìm lại con người thật sau nhiều năm sống trong vỏ bọc ngụy trang.

CÚ SỐC TÌNH TRƯỜNG

Từ rất sớm, Minh đã nhận ra giới tính nhưng do xã hội còn nhiều định kiến và cũng bởi những kỳ vọng từ gia đình nên trong suốt nhiều năm 9X phải sống là một cô gái dù bản thân lúc nào cũng khát khao được là chính mình.

Minh kể, từ năm 17 tuổi đã yêu một người đồng giới nhưng do khi đó cả hai còn quá trẻ nên không được gia đình chấp thuận. Ngoài ra, trong nhiều năm trưởng thành, hiện tượng mạng Đồng Tháp từng quen nhiều người đồng giới khác, có hai mối tình kéo dài lâu nhất là 3 năm.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-2

Thời điểm đó, vì sự kỳ vọng từ gia đình và cũng bởi chữ THƯƠNG nên Minh đã thử yêu cả con trai để người nhà vui lòng nhưng không có kết quả. Cho đến một ngày của năm 2016, Minh gặp được một cô gái yêu. "Anh" đã yêu sâm đậm và quyết định mạnh mẽ bước ra khỏi vỏ bọc con gái.

Những tưởng tìm được "chân ái" rồi, Minh sẽ được sống trọn đời bên người mình yêu thì bạn gái lại đột ngột qua đời. Sự ra đi của cô gái ấy khiến Minh hoàn toàn suy sụp.

"Năm 2016, tôi bắt đầu yêu sâu đậm một cô gái. Chúng tôi sau đó bén duyên sâu vào đạo Phật và cùng xuất gia gieo duyên. Nhưng khi hoàn thành hết khoá tu thì cô ấy đột ngột qua đời.

Thời gian đó tôi hoàn toàn suy sụp, quyết định bỏ hết mọi thứ. Tôi xoá vĩnh viễn Facebook hơn 200 nghìn follower, đổi số điện thoại và cắt đứt mọi liên lạc để tập trung tiếp vào tu tập ở chùa", 9X trải lòng.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-3

VƯỢT QUA SÓNG GIÓ SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH

Sau 1 năm ở ẩn tại chùa và trải qua nỗi đau mất người yêu, Minh ngộ ra nhiều điều. 9X sống nội tâm nhiều hơn, suy nghĩ về những con đường phía trước, đặc biệt luôn tự nhủ bản thân phải bản lĩnh.

Cũng từ đây, Minh quyết định phẫu thuật chuyển giới để được sống là chính mình. 9X cho biết sử dụng hormone nam từ cuối 2017 cho tới nay. Hiện tượng mạng sinh năm 1990 cũng đã tiến hành phẫu thuật vài điểm trên cơ thể để thêm phần tự tin.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-4

"Tôi tiêm hormone nam từ cuối năm 2017, mỗi tháng 1 lần. Trong 2 năm đầu, tôi đi đi về về giữa Thái Lan và Việt Nam để tiêm và theo dõi sức khỏe. Đến năm thứ 3, tôi phải ngừng do sức khỏe không đủ tốt, gan thận yếu phải ngừng điều trị.

Từ đầu 2021, tôi bắt đầu tiêm hormone trở lại. Khi ấy, do dịch bệnh nên có bác sĩ riêng đến tận nhà mỗi tháng. Ngoài ra tôi có can thiệp phẫu thật khuôn mặt để có nhiều góc cạnh nam tính hơn sau 4 lần điều chỉnh nhỏ tại Thái Lan.

Do sự kết hợp của phẫu thuật và tiêm hormone nên tôi đã thay đổi rất nhiều, nhất là về phần giọng nói, trầm và nam tính hẳn. Cơ thể cũng biến đổi khá nhiều khiến nhiều người quen cũng không nhận ra", Minh tâm sự.

GIA ĐÌNH ĐÃ CHẤP NHẬN

Thời gian đầu, gia đình Minh cũng không chấp nhận được chuyện giới tính của con. "Nhiều lần tôi quen bạn đồng giới đều không được gia đình ủng hộ, cũng không phản đối. Gia đình sợ tôi không có tương lai khi sống với người cùng giới", Minh cho hay.

Nhưng hiện tại, họ đã cởi mở và hoàn toàn ủng hộ Minh trên con đường come out. "Từ nhỏ tôi đã sống với ông bà nội nên ít khi có cơ hội chia sẻ những gì mình muốn với gia đình.

Sau này tôi học cách trải lòng với bố mẹ nhiều hơn và họ cũng bắt đầu thấu hiểu. Có lẽ, thời gian cũng làm họ nhìn nhận ra tôi thật sự hạnh phúc khi ở với ai và với điều gì nhất? Nên gia đình sau đó đã chấp nhận để tôi sang Thái Lan chuyển giới", 9X tâm sự.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-5

Được gia đình chấp nhận là điều mà Minh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Hiện tại, 9X chỉ tiếc nuối vì đã không come out sớm hơn, để nhiều năm sống trong sự lo sợ, dằn vặt, để những người từng yêu thương mình lần lượt rời đi.

CUỘC SỐNG VIÊN MÃN

Kể từ khi chuyển giới, cuộc sống lẫn công việc của Minh phải nói rất thuận lợi. Song 9X vẫn chọn cuộc sống ít ồn ào, tập trung nhiều cho gia đình và con đường riêng đã chọn.

"Thời gian qua, cuộc sống tôi rất yên bình. Tôi đã có bạn gái, gia đình hai bên hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ này. Đây là điều mà tôi luôn mong ước suốt nhiều năm qua sau những gì mà bản thân đã phải đánh đổi", Minh giãi bày.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-6

Qua câu chuyện của mình, Minh cũng muốn truyền tải những điều tốt đẹp nhất đến mọi người, đặc biệt là các bạn thuộc cộng động LGBT.

"Một khi bạn đã xác định được ước mơ của chính mình thì nên cố gắng thực hiện nó. Thật ra, gia đình hay xã hội sẽ luôn là một rào cản nào đó khiến bạn phải suy nghĩ nhiều, nhưng bạn hãy tin tôi - sống mạnh mẽ bằng chính những cố gắng của bản thân thì dù là ai đi chăng nữa chúng ta cũng sẽ luôn được đón nhận.

Hot girl xăm trổ công khai chuyển giới sau gần 10 năm ở ẩn-7

Giới tính không thể đánh giá một người tốt hay xấu, chỉ có bản thân biết sống tốt, sống dũng cảm thì chắc chắn mình là những người Không Ai Có Thể Kỳ Thị.

Dù có những người ghét bạn, cố bịa chuyện dìm chết bạn, thì cũng còn rất nhiều người đủ trí tuệ, đủ hiểu biết để bảo vệ và ủng hộ bạn. Hãy sống mạnh mẽ và trở thành một phiên bản tốt nhất của chính bạn", Minh nhắn nhủ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-cong-phat-chuyen-gioi-sau-cu-soc-tinh-truong-n-315812.html

hiện tượng mạng xã hội cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao