Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước

Loạt hình Xoài Non khi còn nhỏ được chính chủ hé lộ trên trang cá nhân.

Xoài Non (tên thật Trang Phạm, SN 2002), được mệnh danh là hot girl Instagram khi sở hữu ngoại hình lai Tây cùng vóc dáng nuột nà.

Cô còn gây chú ý khi kết hôn với thiếu gia làng Youtube - Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989). Thời điểm diễn ra đám cưới, Xoài Non vừa tròn 18 tuổi.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-1Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-2

Mới đây, trên story Facebook, nàng dâu hào môn tiếp tục giật spotlight khi khoe ảnh ngày nhỏ. Được biết, đây là lần hiếm hoi hot girl Sài thành để lộ ảnh ấu thơ.

Không hổ danh gái xinh nổi đình đám, ngay từ khi còn nhỏ Xoài Non đã sở hữu đôi mắt sáng, sống mũi cao, làn da trắng không tì vết. So với hình ảnh hiện tại nhan sắc của Xoài Non cũng chẳng khác là bao.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-3

Không chỉ có Xoài Non sở hữu nhan sắc nổi bật, trước đó cô nàng cũng từng gây sốt khi khoe những bức hình liên quan đến bố, mẹ và anh trai. Các thành viên trong gia đình nhà vợ của Xemesis đều có "gen đẹp" hơn người.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-4
Bức hình Xoài Non chụp bố lúc còn trẻ. Khi ấy, bố vợ Xemesis đẹp chẳng kém tài tử điện ảnh.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-5
Xoài Non từng thừa nhận bản thân thừa hưởng hết nét đẹp của bố mẹ, đặc biệt là sống mũi cao như Tây.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-6
Còn đây là mẹ Xoài Non trong ngày con gái lấy chồng cách đây 2 năm (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-7
Còn anh trai Xoài Non tên Phạm Quốc Khánh. Từ thông tin chia sẻ trên Facebook, anh đang học tại một trường ĐH trên địa bàn TP. HCM. Quốc Khánh sở hữu gương mặt điển trai, gu thời trang trẻ trung, đa dạng.

Hot girl Xoài Non khoe ảnh hiếm ngày bé, đẹp chuẩn từ trứng nước-8
Dù thường xuyên xa nhà, nhưng mối quan hệ giữa 2 anh em vô cùng tốt đẹp. Trước đó, gái đẹp họ Phạm tiết lộ một trong số những hình xăm trên người mình có chữ cái đầu là tên viết tắt của anh trai.

Sam
Theo Vietnamet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/xoai-non-khoe-anh-ngay-be-dep-chuan-tu-trung-nuoc-n-321345.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-khoe-anh-ngay-be-dep-chuan-tu-trung-nuoc-n-321345.html

Xoài Non Hot Girl

Tin tức mới nhất