HOT: Hé lộ giới tính thai nhi của Đàm Thu Trang và cái tên cực vần với Subeo

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, thai nhi của Đàm Thu Trang là một bé gái, được cha mẹ đặt tên ở nhà rất dễ thương - Suchi.

Sau thời gian dài lảng tránh tin đồn bầu bí, vào ngày 23/6, Đàm Thu Trang bất ngờ có động thái xác nhận. Đăng ảnh tình tứ bên chồng đại gia, cựu mẫu khoe bụng bầu vượt mặt, được cho là đang trong giai đoạn cuối thai kỳ. 

Hình ảnh cho thấy Đàm Thu Trang không bị tăng cân quá nhiều, ngoài vòng 2 nhô cao thì gương mặt và thân hình vẫn khá gọn gẽ. Hoa khôi xứ Lạng cũng được khen nhuận sắc dù chẳng bao lâu nữa sẽ bước vào kỳ "vượt cạn".

HOT: Hé lộ giới tính thai nhi của Đàm Thu Trang và cái tên cực vần với Subeo-1
Đàm Thu Trang công khai hình ảnh bầu vượt mặt, được cho là đang trong giai đoạn cuối thai kỳ.

HOT: Hé lộ giới tính thai nhi của Đàm Thu Trang và cái tên cực vần với Subeo-2
Vẻ đẹp gợi cảm của cựu mẫu khi bầu bí.

Ngay sau khi công khai mang thai, Đàm Thu Trang - Cường Đô La nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số khác lại tò mò về giới tính thai nhi của cặp đôi, cũng như dự đoán nhóc tỳ này sẽ được "ngậm thìa vàng" trong tương lai...

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn mới đây, thai nhi trong bụng Đàm Thu Trang là một bé gái. Hoa khôi xứ Lạng và ông xã cũng đã dự kiến được tên gọi ở nhà cho nhóc tỳ này. Cô bé có nickname cực dễ thương - Suchi, đọc rất vần với anh trai Subeo.

HOT: Hé lộ giới tính thai nhi của Đàm Thu Trang và cái tên cực vần với Subeo-3 
Đàm Thu Trang mang thai con gái, tên ở nhà là Suchi, đặt theo tên anh trai Subeo.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, Cường Đô La ngày càng yêu thương vợ hơn khi cô bầu bí, cưng như trứng mỏng. Doanh nhân phố núi rất thích có con gái, và ái nữ này đến đúng như mong đợi, khiến anh thực sự vui sướng, vỡ òa. 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc hỷ của họ được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm.

Trong một năm qua, họ xây dựng hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cả hai đã dọn về căn biệt thự sang trọng. Đây được cho là món quà mà nam doanh nhân dành tặng bà xã khi cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-mang-thai-con-gai-voi-cuong-do-la-n-227112.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất