HOT: Hé lộ hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018

Ngay từ những ngày đầu năm mới, các nghệ sĩ hài đã bận rộn với việc tập "Táo quân 2018" để chuẩn bị cho “món ăn tinh thần” gửi tới khán giả mỗi dịp xuân về.

HOT: Hé lộ hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018-1

Thông qua góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ về một năm đã qua, Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ mang tới tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, chương trình còn như một bản tin tổng kết lại những sự kiện xảy ra trong năm trước với cách tiếp cận gần gũi, hóm hỉnh. Chính vì lẽ đó, thông tin về nội dung, dàn diễn viên tham gia Táo quân luôn là chủ đề "nóng", được dư luận quan tâm và mong đợi.

Giống như những năm trước, các nghệ sĩ bắt tay vào "tập Táo" từ rất sớm, khoảng gần 1 tháng trước buổi ghi hình chính thức. Do bận rộn với công việc hàng ngày, các nghệ sĩ chỉ có thể tranh thủ tập luyện chuẩn bị cho Táo quân 2018 vào buổi tối và ban đêm.

Buổi tập thường bắt đầu vào 21h00 mỗi ngày và có thể kéo dài tới 3h00 sáng hôm sau. Dù vất vả là vậy nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn sẵn sàng "ăn ngủ cùng Táo quân" để không phụ lòng mong đợi của khán giả đối với các Táo mỗi dịp Giao thừa.

Hiện tại, thông tin về nội dung kịch bản Táo quân 2018 vẫn chưa được đơn vị sản xuất bật mí. Báo điện tử VTV News sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về Táo quân 2018 tại địa chỉ VTV.vn, mời quý vị chú ý theo dõi.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất từ hậu trường tập Táo quân 2018:


HOT: Hé lộ hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018-2
NSƯT Xuân Bắc chăm chú đọc kịch bản

HOT: Hé lộ hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018-3
NSƯT Công Lý và NSƯT Quang Thắng cũng miệt mài với kịch bản Táo quân 2018

HOT: Hé lộ hình ảnh mới từ hậu trường tập Táo quân 2018-4
Dàn diễn viên trẻ tạo dấu ấn từ "Táo quân 2017" sẽ tái xuất trong "Táo quân 2018"?
 


Theo VTV


Táo quân 2018 gặp nhau cuối năm

Tin tức mới nhất