HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?

Hoa hậu người Việt tại Úc bất ngờ khoe nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út. Cô đã nói "đồng ý" trước lời cầu hôn từ người bí ẩn.

Hơn 1 tháng qua, bóng đen bủa vây sự nghiệp và đời tư của Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 -  Jolie Nguyễn. Trong quãng thời gian xảy ra ồn ào, người đẹp gần như nói không với mạng xã hội, cuộc sống bí ẩn của cô khiến nhiều người phải tò mò. 

Sau khi vượt qua cảm xúc tiêu cực, lên chùa lễ Phật cầu an..., Jolie Nguyễn mới đây có động thái bất ngờ trên Instagram. Khuya 19/8, Hoa hậu người Việt tại Úc khoe nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út. 

HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?-1
Jolie Nguyễn khoe nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út.

Đối diện Jolie Nguyễn là một người đàn ông bí ẩn, đang nâng niu bàn tay hoa hậu. "I say YES - Em đồng ý" là câu trả lời của mỹ nhân 9X cho nguyện vọng chung đôi của nửa kia. 

Chưa rõ thực hư ra sao, song nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn sắp sửa kết hôn sau những biến cố. 

HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?-2HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?-3
"Hoa hậu Rid kid" được cho là sắp kết hôn.

Giữa tháng 7 vừa qua, Jolie Nguyễn vướng vào lùm xùm gây chấn động showbiz Việt. Cho rằng nhiều nguồn tin đưa sai sự thật, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 khẳng định sẽ mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này. 

Giữa sóng gió dư luận, Jolie Nguyễn được cho là có ý định tự tử. Khuya 15/7, cô bất ngờ đổi ảnh đại diện trang Facebook thành màu đen kịt. Cùng thời điểm, Jolie Nguyễn cập nhật story với hình ảnh bia mộ và tự "R.I.P" chính mình.

Sau khoảng thời gian mất cân bằng, Jolie Nguyễn đăng loạt ảnh đi chùa tịnh tâm. Gần đây nhất, cô khóa Facebook cá nhân, song Instagram vẫn để ở chế độ mở.

HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?-4HOT: Hoa hậu Jolie Nguyễn lấy chồng sau khi tuyệt vọng R.I.P chính mình?-5
Loạt ảnh đi chùa lễ Phật cuối tháng 7 của Jolie Nguyễn sau ồn ào chấn động showbiz.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-jolie-nguyen-sap-ket-hon-sau-on-ao-chan-dong-showbiz-n-232938.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất