HOT: Jack comeback với 'Hoa Hải Đường', đếm ngược ngày MV lên sóng

Jack trở lại với sáng tác mới toanh mang tên đi cùng hình tượng bí ẩn chui ra từ… quả trứng.

Vào trưa nay (11/9), Jack đã hé lộ chính thức dự án trở lại của mình với tên gọi Hoa Hải Đường, cùng dòng thông báo cụ thể thời gian ra mắt teaser MV (13/9) và teaser audio (17/09). Dù thời gian ra mắt MV chính thức chưa được tiết lộ nhưng nội dung ấn tượng của poster cũng khiến cộng đồng fan của nam ca sĩ háo hức. 

HOT: Jack comeback với Hoa Hải Đường, đếm ngược ngày MV lên sóng-1

Trên poster, Jack xuất hiện vô cùng bí ẩn với tạo hình độc đáo. Giọng ca sinh năm 1997 đứng bên trong một… quả trứng khổng lồ đang nở. Có thể đây sẽ là một MV mang đậm màu sắc kỳ ảo, với mặt trăng huyền bí đằng sau và mặt đất lấp lánh phía dưới.

Các Đom Đóm nhận xét đây là sự lột xác trong hình ảnh ấn tượng nhất của Jack từ trước đến nay. Thậm chí, người hâm mộ còn dự đoán MV sẽ đậm chất khoa học viễn tưởng.

HOT: Jack comeback với Hoa Hải Đường, đếm ngược ngày MV lên sóng-2

Thể loại của bài hát cũng là ẩn số đối với khán giả. Liệu đây sẽ là một bản ballad da diết - vốn là thế mạnh của chàng ca sĩ, hay sẽ là một bản disco-pop thú vị như Là một thằng con trai 

HOT: Jack comeback với Hoa Hải Đường, đếm ngược ngày MV lên sóng-3
Fan háo hức trước poster và thông tin cụ thể về thời gia ra MV

Trước đó vào cuối tháng 8, chàng ca sĩ thông báo xác nhận việc comeback trong tháng 9 bằng một đoạn clip đặc biệt. Thông qua những chia sẻ với người hâm mộ, khán giả có thể thấy hình ảnh Jack nhiệt huyết. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều Jack ấp ủ để "đền bù" cho khán giả sau quãng thời gian im ắng quá lâu. 


Jack thông báo sự trở lại

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-comeback-voi-hoa-hai-duong-dem-nguoc-ngay-mv-len-song-n-235247.html

jack

Tin tức mới nhất