Hốt khi chàng trai mang cơm chiên lên tận sân khấu để chinh phục bạn gái

Tập 382 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả cười sảng khoái vì cặp trai tài gái sắc ăn nói hài hước và vui tính.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Bạn trai tên là Trần Hoàng Anh, 28 tuổi, hiện làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty thiết bị mầm non, đến từ Nam Định. Bạn gái với cách giới thiệu vô cùng dễ thương tên là Phạm Thị Lưu, quê ở Nghệ An, hiện đang làm nhân viên kế toán tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Nói về điểm mạnh của mình, Hoàng Anh nhận mình là người giỏi nấu ăn, năng động, hòa đồng. Tuy nhiên anh chàng này cũng biết mình có tính nóng khó kìm chế cảm xúc và đang cần tìm một người kiềm chế được tính nóng của mình. Lưu là người chăm chỉ, biết nấu ăn, thiên về gia đình. Lưu khá hài hước khi nói điểm mạnh của mình là không có điểm yếu. Nói về nhược điểm Lưu nhận mình có nhiều cao khiêm tốn, đôi lúc hơi lì sẽ khiến người khác khó chịu.

Tình trường của cả Lưu và Hoàng Anh cũng không có những điểm khúc mắc nhiều. Cả hai đều trải qua hai mối tình nhưng cuối cùng cũng không đi đến được với nhau vì lý do công việc cũng như cá nhân. Hai người đến chương trình mong muốn tìm được người yêu lý tưởng cho mình. Cao 1m72, Hoàng Anh tự tin mình đáp ứng tiêu chí chiều cao của Lưu.

Tính tình không gia trưởng mà chỉ quyết đoán, Hoàng Anh chiếm được cảm tình của cô nàng Lưu. Nói về lý do mình tham gia chương trình, Lưu tâm sự mình hơi khó tính, muốn tìm một người đạt nhiều tiêu chí hơn là những chàng trai mình đang gặp, người được điểm này mất điểm kia. Hoàng Anh thích một cô bạn gái có thể kiềm chế được tính nóng của mình và biết giữ sĩ diện cho mình trước đám đông. Hoàng Anh không biết lãng mạn dù có chút ga lăng. Dự định tương lai của Hoàng Anh rất rõ ràng, muốn một cô gái có nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn. 

Người thân đi cùng khẳng định mối quan hệ này có thể tiến xa hơn. Chị ruột của Lưu khẳng định em gái mình đạt 70% tiêu chí của Hoàng Anh. Người thân của Hoàng Anh cũng hết sức ủng hộ mối quan hệ này. 

Đối diện với Lưu, Hoàng Anh hết sức ngỡ ngàng vì khuôn mặt xinh đẹp của cô gái. Dù đã tặng hoa, tặng quà, cô gái còn được chàng trai tặng hẳn cơm chiên do chính tay mình làm. Lưu đã thử ngay trên sân khấu và khen ngon. Cách thể hiện của Hoàng Anh khiến 2 MC ngỡ ngàng và khẳng định cặp đôi này rất hợp nhau. 

Sau những lời chào hỏi và hứa hẹn, Hoàng Anh đã hát tặng bạn gái một bài hát và quyết định bấm nút hẹn hò. MC chưa đếm đến tiếng thứ 3, Lưu đã bấm nút khiến khán giả cười ồ. 

Hi vọng đây sẽ là một cặp đôi đẹp được 2 MC "bạn muốn hẹn hò" mai mối thành công. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-khi-chang-trai-mang-com-chien-len-tan-san-khau-de-chinh-phuc-ban-gai-n-153818.html

bạn muốn hen hò show thực tế Tình yêu

Tin tức mới nhất