Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

HOT: Khoa Pug chạy trốn đến Alaska vì ở New York quá nguy hiểm

Trong chia sẻ mới nhất, Khoa Pug đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của bản thân.

Mới đây trên kênh Youtube, Khoa Pug đã có những cập nhật mới nhất về bản thân. Anh tâm sự: "New York bây giờ quá nguy hiểm cho mình. Thời điểm mình quay video lên tiếng cho các bạn biết, mình phải chui vào trong rừng.

Mình trốn chui trốn nhủi vô rừng vô rú, di chuyển liên tục giữa các khách sạn để không ai biết nơi ở cố định của mình.

Giờ mình đang tháo chạy, trốn sang Alaska sống một thời gian để bảo toàn tính mạng. Tại thời điểm này, mình thông báo với các bạn là mình vẫn còn sống nhé".

HOT: Khoa Pug chạy trốn đến Alaska vì ở New York quá nguy hiểm-1

Anh tiết lộ nhiệt độ ở nơi này rất lạnh, địa hình hẻo lánh nên rất thích hợp cho việc chạy trốn.

"Nước Mỹ mình cũng đi review gần hết các tiểu bang rồi, có tiểu bang Alaska kì bí nằm tách biệt hẳn với Mỹ là chưa review nên sẵn dịp qua đây ở ẩn mình review luôn. Dù gì kênh mình cũng là kênh chuyên về review du lịch ẩm thực mà", anh tiết lộ thêm về lý do chọn Alaska là điểm dừng chân.

Đồng hành cùng Khoa Pug là Vương Phạm. Trong lần lên sóng này, nam Youtuber đã gửi lời cảm ơn vì đàn anh ủng hộ mình trong thời gian qua.

HOT: Khoa Pug chạy trốn đến Alaska vì ở New York quá nguy hiểm-2

Cách đây 3 ngày, trong một clip chia sẻ việc bị lừa đảo 34 tỷ, Khoa Pug gây hoang mang khi liên tục khẳng định gặp phải dân giang hồ, lo lắng cho sự an toàn của bản thân.

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", anh khẳng định.

Đặc biệt, ở phần bình luận của vlog, nam Youtuber còn lo lắng bản thân sẽ gặp chuyện không may sau khi công khai những thông tin trên đến mọi người.

HOT: Khoa Pug chạy trốn đến Alaska vì ở New York quá nguy hiểm-3

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam.

P/S: Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua", Khoa Pug chốt lại.

Hay: "Chết mà được tiếng thanh sạch thì các bạn nhớ đi thăm viếng mình đầy đủ. Không biết tiếp theo mình còn làm video cho các bạn xem không. Mình ngồi đây nói cho các bạn nghĩa là mình đã lấy hết can đảm nói cho các bạn xem rồi.

... Lần này mình gặp đúng dân giang hồ thật rồi. Tiếp theo có thể anh ta sẽ xử mình...".

Hiện người yêu mến đã cảm thấy an tâm phần nào khi nam Youtuber tiết lộ bản thân vẫn đang an toàn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-chay-tron-den-alaska-vi-o-new-york-qua-nguy-hiem-n-287522.html

Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt