Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV

BLACKPINK bất ngờ có chị em sinh đôi khi một nhóm nhạc ở Malaysia có đội hình và concept giống y chang. IU thì bị ca sĩ người Indonesia copy MV không khác chỗ nào.

BLACKPINK có chị em sinh đôi ở Malaysia

Dolla - một nhóm nhạc đến từ Malaysia tiếp tục bị cư dân mạng cáo buộc bắt chước BLACKPINK. Từ khi debut đến nay 4 cô gái không ít lần bị chỉ ra những điểm tương đồng với BLACKPINK. 

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-1

Từ cách ăn mặc cho đến cả concept girl crush, thậm chí thành viên Syasya còn bị cho là bản sao của Lisa khi cô để kiểu tóc mái đặc trưng giống nữ idol người Thái.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-2

Tuy vậy nhóm nữ người Malaysia vẫn kiên quyết phủ nhận cáo buộc bắt chước nhóm nữ đình đám Kpop. Thành viên Sabronzo trả lời phỏng vấn rằng đúng là Dolla có tìm kiếm nguồn cảm hứng từ BLACKPINK nhưng sự giống nhau giữa 2 nhóm chỉ là trùng hợp.

IU bị ca sĩ Indonesia copy y chang MV "above the time"

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã có bài đăng tố 1 ca sĩ người Indonesia đã copy y chang phần hình ảnh trong MV ca khúc above the time của IU. MV của IU được phát hành vào cuối năm 2019, còn MV của ca sĩ người Indonesia vừa mới ra mắt ngày 23/10.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-3

Ca sĩ người Indonesia thậm chí không thèm chỉnh sửa, mà cứ thế sao chép y hệt MV của IU từ bối cảnh, đạo cụ đến góc quay vào sản phẩm của mình. 

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-4Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-5
Fan của IU dễ dàng nhìn ra được ca sĩ Indonesia đã đạo nhái MV trắng trợn

Do nhận sự chỉ trích gay gắt, công ty quản lý của ca sĩ người Indonesia phải lên tiếng phản hồi ngay dưới MV trên YouTube. Tuy nhiên người hâm mộ phì cười trước những lời giải thích này. Vì phía công ty của ca sĩ Indonesia một mực khẳng định không biết gì, tất cả chỉ là nghe theo đạo diễn.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-6
Phía công ty quản lý của ca sĩ Indonesia đổ hết lên đầu của đạo diễn.

THE ALBUM vượt mốc 600 triệu lượt streams trên Spotify

Phát hành full album đầu tay THE ALBUM vào ngày 2/10, BLACKPINK không hề khiến người hâm mộ thất vọng khi mà tất cả các bài hát trong album đều được đánh giá cao, nhận về nhiều lời tán dương từ không chỉ fan mà còn cả nonfan, phá kỷ lục album bán chạy nhất đối với 1 nhóm nữ trong lịch sử Kpop.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-7

Không chỉ đạt thứ hạng cao trên các BXH trong nước cũng như quốc tế, mới đây THE ALBUM đã thu về 617 lượt streams trên một trong nền tảng âm nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify.

Tính đến tuần thứ 3 kể từ khi phát hành, THE ALBUM đã bước chân vào danh sách những album có lượng stream cao nhất năm 2020 tính đến hiện tại ở vị trí 46 cũng trên nền tảng này.

More&More – TWICE cán mốc 200 triệu views

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-8

Vào 15:46 ngày 24/10 theo giờ Việt (13:46 giờ Hàn), MV bản hit mùa hè nhà TWICE – More&More đã vượt mốc 200 triệu views trên nền tảng Youtube sau 4 tháng 22 ngày kể từ khi phát hành vào ngày 1/6.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-9

More&More cũng trở thành MV thứ 13 của TWICE chạm đến cột mốc này sau TT, Cheer Up, Like OOH-AHH, Likey, Heart Shaker, Knock Knock, What Is Love, Signal, Yes or Yes, Fancy, Dance The Night AwayFeel Special.

Ha Sung Woon xác nhận comeback tháng 11

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-10

Mới đây Ha Sung Won đã chính thức thông báo sẽ có màn trở lại vào tháng 11 này với mini album Mirage.

Hot Kpop 24/10: BLACKPINK và IU đều bị sao chép trắng trợn từ concept đến MV-11

Đây sẽ là lần comeback thứ 2 trong năm nay của Ha Sung Woon sau mini album Twilight Zone cùng bài hát chủ đề đề Get Ready đã được phát hành vào tháng 6.

Ha Sung Woon là cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One. Sau khi Wanna One tan rã năm 2018, Ha Sung Woon bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc độc lập và có màn chào sân trong vai trò ca sĩ solo năm 2019.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-kpop-blackpink-va-iu-deu-bi-sao-chep-trang-tron-n-239830.html

ca sĩ iu Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao