HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?

"Đang yên đang lành tự nhiên có bò" - Tiên Tiên khoe thế này này!

Tự nhận mình là người không thích công khai chuyện tình cảm trên MXH, vậy mà mới đây, cô nàng nhạc sĩ cá tính Tiên Tiên đã làm các fan của mình một phen sửng sốt khi đăng hình ảnh nắm tay một nhân vật vô cùng đặc biệt lên Facebook cá nhân. Kèm theo đó là chiếc caption không thể nào khiến người ta ghen tị hơn: "Đang yên đang lành tự nhiên có bò." (Vietsub nhẹ nhẹ là đang yên đang lành tự nhiên có bồ, ai lại gọi bồ là "bò" như cô nàng không cơ chứ!)

HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-1
Hình ảnh của Tiên Tiên và người yêu đang gây sốt mạng xã hội.
HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-2
Hai đôi giày cùng ly cà phê và chiếc view lãng mạn
HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-3
Vừa đọc sách vẫn tranh thủ nắm tay bồ, tay còn lại gãi vì ngứa

Tuy công khai chuyện mình có bồ nhưng Tiên Tiên vẫn khá keo kiệt khi không lộ mặt "người ấy". Chỉ đăng hai tấm ảnh bâng quơ một chiếc có view lãng mạn, cái còn lại đọc sách bên hồ bơi, xung quanh có nến và đôi tay đang được bồ nắm.

Hình ảnh mang tính "minh hoạ" đầy úp mở này đã làm dân tình nháo nhào, đồn đoán xem người yêu của Tiên Tiên là ai. Điều kỳ lạ nằm ở chỗ, thay vì tò mò tên tuổi của nhân vật, team qua đường lại muốn "hóng hớt" giới tính người yêu của Tiên Tiên là nam hay nữ.

HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-4HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-5
Dân mạng tranh luận xem tay đó là tay con gái hay trai

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện giới tính của Tiên Tiên bị netizen đem ra bàn tán. Chủ nhân bản hit Vì Tôi Còn Sống cũng từng một lần công khai chuyện mình là con gái 100% trên Facebook, chỉ là cô nàng có bạn gái mà thôi.

HOT: Lần đầu Tiên Tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ, fan cãi nhau xem người ấy là con gái hay con trai?-6
Câu trả lời của Tiên Tiên khi được hỏi "boy or girl"

Nhiêu đây đã đủ trả lời cho netizen biết bàn tay trên là nam hay nữ chưa? Một lần nữa, chúc mừng Tiên Tiên đã có "bò" nhé! 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lan-dau-tien-tien-cong-khai-dang-anh-khoe-co-bo-fan-cai-nhau-xem-nguoi-ay-la-con-gai-hay-con-trai-162211303212333415.htm

Tiên Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao