HOT: Mina (AOA) livestream kể bị sao nam đình đám cưỡng hiếp

Mina bất ngờ chia sẻ quá khứ bị xâm hại với người hâm mộ. Danh tính sao nam đang khiến cư dân mạng tò mò.

Tổi 7/3, Mina (cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA) đã có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ. Tại đây, cô gây shock khi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục bởi một sao nam nổi tiếng.

HOT: Mina (AOA) livestream kể bị sao nam đình đám cưỡng hiếp-1

Nữ thần tượng cho biết, cô sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cuộc sống từ nhỏ vô cùng vất vả. Khi học cấp 2, cô đã bị một đàn anh đánh bằng chai bia và xâm hại.

Mina khẳng định đó là người nổi tiếng, rất quen mặt với công chúng. Tuy nhiên anh đã thừa nhận sai lầm, đồng thời xin lỗi, mong cô tha thứ.

Những lời giãi bày của Mina khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và xót xa cho hoàn cảnh của cô. Nhiều cư dân mạng bất bình, hy vọng nữ ca sĩ công khai tên người nổi tiếng đã làm chuyện xấu.

HOT: Mina (AOA) livestream kể bị sao nam đình đám cưỡng hiếp-2

Mina, tên thật là Kwon Minah, sinh năm 1993 và từng trực thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng AOA

Vào ngày 3/7/2020, Mina đăng tải bài viết dài lên Instagram tố cáo thành viên cùng nhóm Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm qua. 

Nữ thần tượng cho biết, cô bị tổn thương tinh thần nặng nề, thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực như rạch cổ tay, uống thuốc ngủ tự tử. Mina cũng khẳng định không hề muốn rời khỏi AOA, nhưng vì bị chèn ép nên phải dứt áo ra đi.

HOT: Mina (AOA) livestream kể bị sao nam đình đám cưỡng hiếp-3
Mina bị Jimin (bên phải) bắt nạt suốt 10 năm

Sau khi bị Mina tố cáo chuyện bắt nạt, tất cả thành viên AOA và Jimin đã đến nhà để xin lỗi đồng đội cũ. Tuy nhiên, thái độ xin lỗi sáo rỗng, không thành thật đã khiến Jimin một lần nữa chịu chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Scandal này đã khiến Jimin phải rời showbiz, AOA đứng trên bờ vực tan rã.

Hiện tại Mina vẫn đang tạm ngưng hoạt động để điều trị trầm cảm sau những tổn thương phải chịu đựng trong quá khứ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-aoa-livestream-ke-bi-sao-nam-dinh-dam-cuong-hiep-n-254018.html

AOA Mina Sao Hàn cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất