HOT: Một loạt phim truyền hình nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018

Một đoạn clip hé lộ hậu trường tập luyện của các "Táo" đã thu hút sự chú ý của người xem.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, năm Mậu Tuất sẽ chính thức đến với người dân Việt Nam. Các khán giả lại mong chờ một chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm đêm giao thừa đặc sắc với những màn phản ảnh thực tế xã hội hài hước và sâu cay hơn. 

HOT: Một loạt phim truyền hình nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018-1

HOT: Một loạt phim truyền hình nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018-2

HOT: Một loạt phim truyền hình nổi tiếng sẽ xuất hiện trong Táo Quân 2018-3

Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho chương trình, dù vất vả đến đâu, những nghệ sĩ tâm huyết với nghề vẫn thức thâu đêm suốt sáng, tập luyện không ngừng nghỉ. Vượt qua nỗi mệt mỏi, ai nấy đều tươi cười rạng rỡ, tập luyện hăng say. Có những lúc, họ rời trường quay vào lúc 5–6 giờ sáng.

Mới đây một clip hậu trường đã hé lộ một phần kịch bản của Táo Quân 2018. Trong đoạn clip, các nghệ sĩ đã đối đáp với nhau bằng những câu thoại có chứa tên các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Có thể điểm qua các tác phẩm như Cả một đời ân oán, Những người nhiều chuyện, Tuổi thanh xuân, Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ, Thương nhớ ở ai...

Hiện nay, phần khung của chương trình đã được hoàn thành. Táo Quân năm nay đặc biệt ở chỗ nó cũng là kỷ niệm 15 năm ra đời chương trình hài Tết nên sẽ được dàn dựng công phu, có đầu tư hơn hẳn.

Trước đó từng có thông tin Táo Quân 2018 sẽ theo motif Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhanh chóng phủ nhận và nói rằng ông chưa từng nghĩ tới điều đó: "Khán giả xem Táo Quân tức là họ xem chương trình chứ có phải xem phim truyền hình đâu". Đạo diễn cũng nói thêm rằng nếu có đưa hai bộ phim vào kịch bản thì cũng chỉ là những tình tiết rất nhỏ để làm nổi bật phân cảnh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Táo quân 2018 hài tết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất