HOT: Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con cho ông xã Trường Giang

"Thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn", Nhã Phương chia sẻ với mẹ đẻ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái về tình mẫu tử. Chia sẻ hình ảnh bên mẹ của mình, Nhã Phương cho biết cuộc sống hạnh phúc đối với cô đơn giản chỉ là được ăn một món ngon mẹ nấu, thấy nụ cười hay ánh mắt rạng ngời của đấng sinh thành. 

HOT: Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con cho ông xã Trường Giang-1
Nhã Phương đăng tải bài viết về tình mẫu tử.

"Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an", Nhã Phương bộc bạch. 

Không chỉ nhắc tới mẹ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn khẳng định sắp tới đây sẽ lại chăm sóc, hi sinh cho thiên thần nhỏ của mình như những gì mẹ đã từng làm cho cô.

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con.

Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", nữ diễn viên cho hay. 

HOT: Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con cho ông xã Trường Giang-2
Khoe ảnh bên mẹ, Nhã Phương xác nhận đã sinh con đầu lòng sau nhiều tháng giấu kín.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Nhã Phương thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Điều khiến dân mạng chú ý là lời xác nhận đã có con của nữ diễn viên sau nhiều ngày tháng "im hơi lặng tiếng".

Không còn giấu giếm, Nhã Phương dành những lời lẽ ngọt ngào như "hi sinh cho thiên thần bé bỏng của mình", "ôm ấp tình yêu bé nhỏ", "hành trình làm mẹ"... để nói về nhóc tỳ có với Trường Giang.

Rất nhanh chóng, hàng loạt lời chúc mừng từ khán giả được gửi tới tổ ấm nhỏ của Nhã Phương. Khán giả hi vọng trong thời gian gần, nữ diễn viên sẽ hé lộ hình ảnh tiểu công chúa tới truyền thông, công chúng. 

HOT: Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con cho ông xã Trường Giang-3
Trước đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương không hé nửa lời về tin đồn sinh con.

Trước đó, vào tháng 1/2018, Nhã Phương vướng nghi án sinh con cho danh hài xứ Quảng.  Một nguồn tin tiết lộ vô tình gặp bà xã Trường Giang ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM và khẳng định cặp đôi đã chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, hình ảnh sản phụ họ Trần và con gái đều được bảo mật nghiêm ngặt. 

Trái với sự háo hức từ phía dư luận, vợ chồng danh hài tuyệt nhiên không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn này. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-xac-nhan-da-sinh-con-cho-ong-xa-truong-giang-n-192028.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất