HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ

Lùm xùm của Pha Lê trở nên nghiêm trọng, khi vấn đề giới tính cũng được mang ra bàn luận, đá xéo.

Mới đây, một nhân vật có tiếng trong giới showbiz đăng đàn nói về ai đó. Theo mô tả, anh và đối phương từng xảy ra mâu thuẫn, thậm chí chửi thẳng nhau trên mạng xã hội, hủy kết bạn Facebook. 

Tuy nhiên, bất ngờ gặp lại trong một sự kiện mới đây, đối phương "giả lả" với anh, "mừng rỡ như kiểu bạn thân 800 năm không gặp".

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ca sĩ Pha Lê không chia sẻ ảnh chụp status của nhân vật này, như một cách thừa nhận mình là đối tượng bị ẩn ý.

Trước việc đối phương cho rằng mình giả lả, Pha Lê có những phát ngôn gay gắt đáp trả, thậm chí mang cả giới tính vào câu chuyện.

HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-1
HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-2
Pha Lê đăng ảnh chụp bài đăng của đối phương, công khai đáp trả.

Lời lẽ của Pha Lê: "Bê đê thường dễ thương lắm mà sao lại lạc đâu có kiểu bê đê xấu tính xấu nết, lạ lùng vậy nè. 

Anh gì ơi, dù không ưa gì nhau nhưng em không cư xử chợ búa như anh. Anh hơn tuổi em nên em nhìn thấy anh thì em vẫn cúi đầu chào và cười một cái (Em cười thì hay toe toét nên chắc anh nhầm là em quá vui). 

Theo em đó là phép lịch sự tối thiểu với người lớn tuổi và người đã từng đồng hành với mình, có bất đồng quan điểm và không làm bạn nữa thì thôi chứ không có nghĩa là coi nhau như kẻ thù.

Với lại nói thật với anh là em không phải đứa để bụng, giận nhau lý do gì em còn chẳng nhớ nữa mà. Qua một mùa Covid bao tang thương mà gặp lại thấy anh bình an thì em mừng, em chào như tất cả mọi người khác thôi. 

Không lẽ anh giận ai là anh lúc nào cũng đòi gặp là tát tại chỗ hay anh trù ẻo người ta chết rồi anh khóc um xùm như thương tiếc ghê lắm hả anh? Tính anh thế nào bạn bè, đồng nghiệp đều rõ, nếu có thể vui vẻ hơn với nhau thì sao phải cố chấp làm gì nhỉ? 

Anh yên tâm, dù anh có xỉa xói em thế nào thì nếu lần sau có gặp anh thì em cũng vẫn cúi đầu chào anh bình thường, vì đó là sự giáo dục mà em học được. Đón nhận theo cách nào là tùy môi trường anh được lớn lên sẽ tạo ra nhân cách anh".

HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-3HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-4
HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-5
Dưới phần bình luận, Pha Lê còn xỉa đối phương không phải đàn ông, mỉa mai nhân cách.

Được bạn gửi cho ảnh chụp bài đăng của Pha Lê, nhân vật có tiếng trong giới showbiz lập tức lên tiếng dằn mặt. Anh mắng Pha Lê "biến thái" và dùng rất nhiều từ ngữ khó nghe để nói về nữ ca sĩ.

"Gặp đúng con biến thái! Anh em cái ** gì lên chửi người ta bê đê này, bê đê nọ rồi thảo mai. Đã không chơi với nhau nữa thì giả bộ làm người dưng đi. 

Mày chửi tao, xúc phạm tao đầu năm, cuối năm chào thì không lạ *** lắm hay sao? Không chơi với nhau nữa mà không xúc phạm nhau thì còn nhìn nhau cười được, chứ đã năm lần bảy lượt chửi người ta rồi còn giả lả thì ** vào mặt nhau được luôn á.

Block nhau luôn rồi, nên mọi người không cần phải gửi qua gửi lại méc nhau làm gì, vì *** quan tâm! Trước giờ chỉ một là bạn, hết là bạn thì là thù chứ *** sống giả lả được. Miệng nói tôn trọng người khác mà năm lần bảy lượt chửi người ta thì quan tâm tử tế với nhau làm *** gì cho mệt", anh này gay gắt.

HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-6
Nhân vật có tiếng trong giới chửi thẳng Pha Lê.

HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-7HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-8HOT: Pha Lê và dân trong nghề chửi nhau như chợ vỡ-9
Anh này tiếp tục mắng mỏ Pha Lê dưới phần bình luận, cho rằng với tính cách nữ ca sĩ, đôi bên sẽ không bao giờ có thể làm bạn.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-pha-le-va-dan-trong-nghe-chui-nhau-nhu-cho-vo-n-289940.html

Pha Lê Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao