HOT: Sơn Tùng rục rịch khởi động Sky Tour 2019, dự báo sẽ 'thả xích' bom tấn ấp ủ hơn 1 năm

Sau hơn một năm vắng bóng, cuối cùng Sơn Tùng đã chính thức xác nhận sẽ trở lại cùng dự án tour diễn vô cùng hoành tráng.

Tối qua, Sơn Tùng MTP khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng “bấn loạn” khi đích thân anh thông báo mình và ê kíp đang chuẩn bị cho tour diễn hoành tráng mang tên Sky Tour 2019.

HOT: Sơn Tùng rục rịch khởi động Sky Tour 2019, dự báo sẽ thả xích bom tấn ấp ủ hơn 1 năm-1
Sơn Tùng xác nhận tour diễn xuyên Việt sắp diễn ra.

Trên trang Facebook cá nhân, “hoàng tử mưa” đăng tải hình ảnh anh cầm trên tay banner của tour diễn kèm theo dòng trạng thái: “Are you ready for The Sky Tour? This is The Sky tour. It will be taken place so soon. Stay tuned" (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng cho The Sky Tour? Đây là The Sky Tour. Sẽ sớm diễn ra thôi. Hãy theo dõi nhé).

HOT: Sơn Tùng rục rịch khởi động Sky Tour 2019, dự báo sẽ thả xích bom tấn ấp ủ hơn 1 năm-2
Hình ảnh "nhá hàng" cho màn comeback cũng được anh tiết lộ.

Còn nhớ trong một buổi livestream năm ngoái, Sơn Tùng từng hứa sẽ tổ chức một tour diễn xuyên Việt dành tặng người hâm mộ. Anh khẳng định: "Tùng sẽ giữ lời, không thể để mọi người thất vọng về Tùng. Yên tâm là Sky Tour sẽ đến thôi, (Tùng) sẽ rất cố gắng để đem một Sky Tour hay ho đến với tất cả khán giả".

Do lịch trình dày đặc của nam ca sĩ, tour diễn phải lùi lại cho đến giữa năm nay. Dù không diễn ra theo đúng dự kiến, Sơn Tùng vẫn không để Sky thất vọng khi giữ đúng lời hứa năm xưa của mình.


Năm 2018, nam ca sĩ từng hứa chắc nịch sẽ tổ chức tour diễn, đồng thời cho ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên đến năm nay anh chàng mới thực hiện được lời hứa của mình.

Cùng với Sky Tour, người hâm mộ cũng vô cùng mong ngóng màn comeback của Sơn Tùng. Nhiều fan dự đoán rằng rất có thể, giọng ca Chạy Ngay Đi sẽ “thả xích” ca khúc mới ngay trên sân khấu tour diễn.

Điều này không phải là không có khả năng xảy ra, bởi việc Sơn Tùng chỉ phát hành duy nhất một ca khúc trong năm 2018 đã khiến “cơn khát” của Sky lên tới cực điểm. Là một người hiểu và chiều fan, chắc chắn “sếp” biết Sky sốt ruột được thấy anh trở lại đến mức nào. Biết đâu lần này, Sơn Tùng quyết định "thử một lần chơi lớn xem Sky có trầm trồ"?

HOT: Sơn Tùng rục rịch khởi động Sky Tour 2019, dự báo sẽ thả xích bom tấn ấp ủ hơn 1 năm-3
Cùng chờ đợi màn trở lại "rợp trời" của "ông hoàng triệu view" làng nhạc Việt nhé!.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất