HOT: Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10

Công ty quản lý đã chính thức xác nhận việc cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ về chung nhà vào tháng 10 tới đây.

Sáng 5/7, hàng loạt trang thông tin tại Hàn đưa tin hai diễn viên hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn là Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Ngay lập tức phía công ty quản lý của cả hai diễn viên đã xác nhận thông tin trên.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10 -1

Công ty quản lý của Song Joong Ki lên tiếng: "Trước tiên, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với tất cả những người hâm mộ đã yêu và quan tâm đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dù tin tức có hơi đột ngột nhưng cũng mong các bạn hiểu cho.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo dự định kết hôn vào ngày 31 tháng 10. Đám cưới liên quan đến gia đình họ cho nên chúng tôi rất cẩn thận khi đưa ra thông tin.

Vì hạnh phúc của hai người, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ ủng hộ họ. Cảm ơn các bạn".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo sẽ kết hôn vào tháng 10 -2

Song Joong Ki và Song Hye Kyo quen biết nhau thông qua bộ phim Hậu duệ mặt trời. Dù nhiều lần vướng vào tin hẹn hò song cả hai bên đều phủ nhận. Thông tin kết hôn của cặp đôi khiến nhiều fan vô cùng bất ngờ, tuy nhiên cặp đôi vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-thong-bao-se-ket-hon-vao-thang-10-n-125122.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất