Hot Tiktok Khoa Vương khoe 'lộc lá gõ cửa' sau ồn ào clip 18+

Anh chàng tự thưởng cho mình chiếc ô tô sau 1 năm nỗ lực làm việc.

Mới đây, Khoa Vương hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ nhận xe. "Tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ, sau bao ngày cống hiến hết sức mình cho các cặp đôi vàng đáng yêu", hot tiktok thích thú.

Hình ảnh về hiện tượng mạng đến từ Bạc Liêu lập tức gây chú ý. Ngoài gửi lời chúc mừng, ngưỡng mộ, ngoại hình Khoa Vương cũng khiến hội chị em mê tít.

Hot Tiktok Khoa Vương khoe lộc lá gõ cửa sau ồn ào clip 18+-1
Khoa Vương tậu xe đón năm mới.

Khoa Vương thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng khoảng đầu tháng 8/2020 với loạt câu nói thả thính ngọt hơn mía lùi: "Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",...

Bên cạnh đó, gương mặt điển trai cùng body 6 múi cuồn cuộn, Khoa Vương khiến hội "mê trai" xao xuyến. Hiện anh chàng đang sở hữu tài khoản Facebook có hơn 30 nghìn theo dõi cùng 359,7 nghìn follower trên Tiktok.

Hot Tiktok Khoa Vương khoe lộc lá gõ cửa sau ồn ào clip 18+-2
Khoa Vương sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, body cuốn hút.

Sự nổi tiếng bất chợt đã khiến Khoa Vương vướng phải scandal không đáng có. Giữa thời điểm đó, một clip nóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nam chính được cho là chàng trai Bạc Liêu.

Trong clip, người này liên tục có hành động tự sướng vùng nhạy cảm của chính mình khiến ai xem qua cũng cảm thấy ghê tởm.

Hot Tiktok Khoa Vương khoe lộc lá gõ cửa sau ồn ào clip 18+-3
Hình ảnh được cắt ra từ clip 18+.

Trả lời 2Sao.vn về đoạn clip gây chấn động Khoa Vương cho biết, trước đó anh từng mất điện thoại. Hot tiktok sau đó bị hacker gọi điện tống tiền, nếu không chấp nhận thỏa thuận họ sẽ báo về cho gia đình anh.

Sự việc đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của Khoa Vương.

Tít
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-tiktok-khoa-vuong-khoe-loc-la-go-cua-ngay-can-tet-n-250912.html

hot tiktok hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao