Hot tiktok Long Chun chơi 'mai thúy' phê đến méo mồm?

Trước tin đồn sử dụng chất cấm đến nỗi khiến gương mặt biến dạng, Long Chun lên tiếng làm rõ ràng.

Trên trang Facebook, hot tiktok Long Chun mới đây có bài đăng gây chú ý. Trong bài viết, anh chàng thể hiện sự bức xúc khi bị hàng xóm đồn sử dụng chất cấm đến méo cả mồm.

"Chấn động sáng sớm. Mấy bà hàng xóm nhà tôi túm năm tụm ba xì xầm về tôi xong mách với mẹ tôi là 'hình như thằng Long nó chơi ma tuý đá hay sao ý livestream nói linh ta linh tinh mà mồm thì méo méo giống bọn đập đá'. Thua! Tôi thua....

Thưa các mẹ hàng xóm là con bị bệnh nên mồm con nó sưng, phải mổ lại mới hết mà các mẹ bảo con đập đá méo mồm con cũng quỳ lạy các mẹ đấy.

Livetream tập thể dục thì phải hoạt động nhiều lên thì lại bảo đồ ngon làm tui ngáo. Sao số tôi khổ thế nhỉ", Long Chun chia sẻ.

Hot tiktok Long Chun chơi mai thúy phê đến méo mồm?-1
Long Chun làm sáng tỏ thông tin chơi ma túy đá.

Long Chun từng là nhân tố nổi bật tại Gương Mặt Thân Quen năm 2020. Trong các tập hóa thân thành nghệ sĩ nữ, anh chàng được gắn với nhiều biệt danh như BlackPink phiên bản “đô con”, Hà Hồ phiên bản “ăn nhiều bánh chưng”...

Các phần trình diễn mang màu sắc mới lạ, đem đến nhiều tiếng cười vì sự duyên dáng, hài hước và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên vì tình hình sức khỏe không tốt, Long Chun buộc phải dừng tại tập 4 Gương Mặt Thân Quen

Hot tiktok Long Chun chơi mai thúy phê đến méo mồm?-2
Long Chun hóa thân thành nữ tại "Gương Mặt Thân Quen".

Chia sẻ về bệnh tình Long Chun cho biết, sau khi ghi hình xong số thứ 4, anh đi khám và phát hiện xương hàm bên phải xuất hiện khối u lớn, đã ăn gần hết vùng xương hàm. Anh lập tức về Hà Nội, mổ sinh thiết kiểm tra khối u.

Sau 1 tuần, Long Chun cho biết đó không phải là ung thư nhưng là khối u nguy hiểm: u men xương hàm. Để điều trị, anh sẽ phải phẫu thuật cắt bỏ khối u và toàn bộ vùng xương hàm dưới vì nếu không loại bỏ xương hàm, nguy cơ tái phát hơn 90%.

Hot tiktok Long Chun chơi mai thúy phê đến méo mồm?-3
Anh chàng sau cuộc đại phẫu thuật.

Là diễn viên, Long Chun rất tủi thân vì nếu mất đi xương hàm dưới, khuôn mặt sẽ dị dạng. Tuy nhiên anh không còn lựa chọn cách khác bởi nếu để lâu hơn, khối u có nguy cơ biến chưng sang ung thư máu. 

Long Chun được bác sĩ khuyên sử dụng xương mác dưới chân ghép lên vị trí xương hàm bị hỏng bằng phương pháp vi phẫu, phục hình xương hàm để mặt không bị dị dạng.

Tuy nhiên biện pháp này cũng có nguy cơ xương không thích hợp, nhiễm trùng đào thải... Long Chun xác định đây là một cuộc chiến lâu dài, bền bỉ.

Nam diễn viên từng trải qua 2 lần mổ gây mê kéo dài 7 tiếng khó khăn... Ở lần mổ đầu tiên, anh bị nhiễm trùng và buộc phải tháo xương hàm mới ghép, sau đó chờ 3-6 tháng để sức khoẻ phục hồi mới tiến hành mổ lại. 

Hot tiktok Long Chun chơi mai thúy phê đến méo mồm?-4
Long Chun sở hữu ngoại hình ấn tượng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-long-chun-choi-ma-tuy-da-meo-ca-mom-n-277399.html

Long Chun ma tuý

Tin tức mới nhất