Hot TikToker Chí Thành bác bỏ việc được Việt Phương Thoa bao nuôi

"Thoa là một cô gái rất tốt và tình cảm, cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc, dạy tôi hiểu được rất nhiều bài học. Chỉ tôi là không xứng với cô ấy thôi" - Chí Thành nói thêm về bạn gái cũ.

Tối 19/11, trên trang cá nhân, "chị Google" Việt Phương Thoa bất ngờ đăng tải clip thông báo đã chia tay bạn trai Chí Thành. Thông tin này khiến nhiều người sốc bởi sau thời gian dài theo dõi hành trình yêu của cặp đôi, tất cả đều đang trông chờ vào một cái kết đẹp.

Không ít những hình ảnh, clip và cả những lần cặp đôi lên sóng chung được người hâm mộ "đào lại", trong số đó có đoạn clip Việt Phương Thoa chia sẻ "bao nuôi" bạn trai mình.


Clip: Chí Thành cho hay được bạn gái Việt Phương Thoa "bao ăn, bao ở"

Cụ thể, Chí Thành và Việt Phương Thoa từng có lần cùng tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp lên sóng vào hồi tháng 2/2021. Ngay phần chào hỏi, Chí Thành đã giới thiệu: "Chào mọi người, mình là Chí Thành, nghề tay trái của mình là diễn viên, nghề tay phải của mình là nội trợ, được trả lương".

Sau đó, Việt Phương Thoa ngồi bên cạnh cho hay chính cô là người trả lương cho bạn trai, đồng thời thêm vào: "Em bao ăn - bao ở".

Hot TikToker Chí Thành bác bỏ việc được Việt Phương Thoa bao nuôi-1
Cặp đôi trong chương trình

Mặc dù chỉ là một đoạn cắt ngắn, thế nhưng câu chuyện dường như bị đẩy đi quá xa khiến cặp đôi phải chịu không ít "ấm ức". Mới đây, trên trang cá nhân, Chí Thành đã có một bài đăng dài chia sẻ về sự việc:

"Tôi xin nhắc lại là tôi có nhà ở Sài Gòn, có công việc hoàn toàn ổn định không quá dư dả nhưng đủ để có một cuộc sống tốt và những ai đã xem Tâm đầu ý hợp thì cũng biết tôi có nói vui vui rằng công việc chính là nội trợ. Tuy nhiên làm nội trợ thì có làm thật đó nhưng không phải là việc chính đâu.

Tôi xin lỗi chuyện đó vì muốn tạo điểm nhấn cho chương trình, đa phần chúng tôi đều làm việc nhà cùng nhau và đó là một trong những việc tôi thích làm cùng người thương của mình.

Về câu nói mà báo chí đưa tin tầm bậy 'Việt Phương Thoa và bạn trai bao nuôi' ai cũng nghĩ bạn gái tôi nuôi tiền ăn ở từ A đến Z là hoàn toàn tào lao.

Tôi vẫn đi làm công việc riêng của mình nhưng bạn gái tôi rất bận rộn với việc trên mạng xã hội nên tôi chuyển sang làm tự do và kết hợp cùng cô ấy để phát triển hơn việc trên mạng xã hội, sẵn phụ giúp cô ấy đỡ việc gì hay việc đó, một phần vì chúng tôi cảm thấy khá hợp khi kết hợp cùng nhau.

Sau này chúng tôi nhận về nhiều hơn những hợp đồng quảng cáo cần couple thì tôi bắt đầu được share một phần nhỏ lương từ những hợp đồng đó, song song tôi cũng vẫn làm thêm công việc diễn viên bên ngoài nữa. Chứ như một vài thành phần bảo tôi được bạn gái bao ăn bao ở từ A-Z như 'trai bao' là vô cùng xúc phạm.

Tôi và bạn gái tôi thích xây dựng trên mạng xã hội những content kiểu viral về những cặp đôi trẻ sống với nhau và có nhiều chuyện bi hài hầu như dễ bắt gặp ở các cặp đôi trẻ hiện nay. Và trên clip hầu như chúng tôi phải bẻ câu chuyện đi một xíu để mang tính giải trí vui nhộn hơn. Nhưng đừng vì điều đó mà một số người lại đánh đồng khẳng định 100% trên clip và ngoài đời là một.

Đã là giải trí thì phải khác ngoài đời một xíu và không nhất thiết đó phải là câu chuyện trong chính cuộc sống của chúng tôi, nó có thể là chuyện của những cặp đôi khác và tôi nhấn mạnh lại lần nữa video giải trí - ngoài đời = khác nhau".

Hot TikToker Chí Thành bác bỏ việc được Việt Phương Thoa bao nuôi-2
Chí Thành - Phương Thoa đường ai nấy đi sau 3 năm yêu

Ngoài ra, nam hot TikToker cũng cho hay, việc cặp đôi chia tay đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có không ít những lời chỉ trích đến anh và bạn gái cũ.

"Tôi xin nói thêm để các bạn đó hiểu luôn. Có một khoảng thời gian tôi tự xây kênh TikTok và Youtube của riêng mình, do ôm đồm nhiều việc nên tôi đã không làm tròn trách nhiệm công việc chung của cả hai.

Nói trắng ra tôi thiếu trách nhiệm với công việc chung mà lúc đó việc nhiều nên Thoa bị stress nặng, tôi thì cà lơ phất phơ cô ấy không chịu nổi quyết định không muốn tôi làm chung với cô ấy nữa. Sau đó nhiều thứ tiêu cực nảy sinh và chúng tôi đã cãi nhau rất nhiều.

Tôi đã sai trong chuyện này và thừa nhận mình đã có lúc ích kỷ phân việc anh việc em nữa. Dần về sau từ cãi nhau ở công việc nó ảnh hưởng tâm lý tiêu cực cả về cuộc sống mà đợt đó bùng dịch ở nhà suốt ngày với cái không khí ảm đạm bao trùm suốt mấy tháng.

Nên khi vừa hết dịch chúng tôi đã quyết định chia tay vì sau những đợt cãi vã vẫn không giải quyết được nên muốn giải thoát cho nhau và vẫn giữ liên lạc chứ không đến mức độ cạch mặt này nọ.

Còn nữa, cô ấy đơn giản chỉ muốn thông báo việc chia tay để mọi người đừng vào clip comment và inbox hỏi sao lâu quá không thấy Chí Thành và chị quay chung, chỉ đơn giản vậy thôi. Thoa là một cô gái rất rất tốt và tình cảm, cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc, dạy tôi hiểu được rất nhiều bài học. Chỉ tôi là không xứng với cô ấy thôi.

Nên những bạn không hiểu gì thì hãy im lặng đừng vào gây áp lực cho cả hai nhất là Thoa. Nếu muốn nói đúng sai trong chuyện này mình là người sai vào mà chửi mình ok không.

Thành thật xin lỗi đã phiền mọi người. Còn về Thoa, mình sẽ gặp và xin lỗi cô ấy" - Chí Thành chia sẻ.

Cuối cùng, nam Tiktoker mong mọi chuyện lùm xùm về tình cảm này sẽ được ngừng tại đây.

Hot TikToker Chí Thành bác bỏ việc được Việt Phương Thoa bao nuôi-3
Cặp đôi đường ai nấy đi sau 3 năm yêu khiến nhiều người tiếc nuối

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-tiktoker-chi-thanh-lan-dau-len-tieng-chuyen-duoc-viet-phuong-thoa-bao-nuoi-la-hoan-toan-tao-lao-2280276.html

TikToker Chị google

Tin tức mới nhất