Bồ 'chủ tịch' nổi đình đám nói về việc chia tay, đã dự định đám cưới

Sau Phương Thoa, mới đây Chí Thành cũng có những chia sẻ về chuyện chia tay mối tình 3 năm ngọt ngào.

Tối qua, "chị Google" Nguyễn Việt Phương Thoa gây chú ý khi tiết lộ chuyện đã chia tay bạn trai sau 3 năm hẹn hò. Sau Phương Thoa, mới đây bạn trai cũ tên Chí Thành cũng có tâm sự về chuyện liên quan.

Bồ chủ tịch nổi đình đám nói về việc chia tay, đã dự định đám cưới-1

"Buồn thì cũng buồn, giận cũng giận, khóc cũng đã khóc, níu kéo cũng đã rồi, thôi thì tôn trọng nhau lùi lại một bước để còn giữ lại chút gì đó là kỉ niệm đẹp.

Tự nhủ bản thân đừng buồn vì cuộc đời còn dài, còn nhiều chương lắm, nhiều thứ lớn hơn phải đối mặt, phải đi xa hơn nên hãy xem đó là một chương cũ nhưng đáng nhớ, đúc kết nhiều kinh nghiệm, bài học quý để bước sang chương mới vững vàng hơn.

Cảm ơn Ty (biệt danh Phương Thoa) vì tất cả. Xin lỗi Ty vì đã không trọn vẹn...", trích nguyên chia sẻ của hot TikToker.

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời động viên cũng như thể hiện sự tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp nhưng dang dở.

Bồ chủ tịch nổi đình đám nói về việc chia tay, đã dự định đám cưới-2

Nhận được nhiều quan tâm, ở phần bình luận Chí Thành tiếp tục tâm sự: "Thành xin lỗi vì đã làm cho mọi người thất vọng nha. Thành cũng tưởng hết năm sẽ có đám cưới thật viên mãn nhưng nhiều khi có những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát ạ.

Tụi mình cũng đã rất cố gắng để gìn giữ nhưng không được nữa rồi, dừng lại để những thứ đã cũ sẽ thật đẹp mọi người nha. Từ nay chắc sẽ không còn những chiếc clip vui vẻ của 2 đứa mình nữa nhưng mong mọi người vẫn bên 2 đứa mình,

Cảm ơn tấm lòng của mọi người đã quan tâm ạ. Trân trọng tình cảm của mọi người".


Clip Phương Thoa tâm sự về chuyện tình yêu tan vỡ.

Trước đó, tiết lộ về lý do đường ai nấy bước, Phương Thoa cho hay do cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm không thể cứu vãn được. Dù họ đã từng ngồi nói chuyện nhưng không có được tiếng nói chung.

"Chính những bất đồng ấy khiến mình và Chí Thành chia tay để dành cho nhau sự tôn trọng cuối cùng. Bọn mình đã cố gắng rất nhiều để giải quyết, để hòa hợp mọi chuyện vì muốn đồng hành cùng nhau lâu hơn.

Nhưng những vấn đề mâu thuẫn diễn ra càng ngày càng lớn, gây tâm lý tiêu cực đến 2 đứa khiến 2 đứa không còn sự tôn trọng lẫn nhau nữa", Thoa cho biết thêm.

Chí Thành và Phương Thoa là 2 cái tên cực nổi trên TikTok. Họ được nhiều người biết đến với loạt clip "chủ tịch giả danh... và cái kết" từng gây bão mạng xã hội một thời.

Sam
Theo Vietnamnet


Chị google hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất