Hot TikToker Lê Quỳnh Như vừa qua đời là ai?

Thông tin hot TikToker Lê Quỳnh Như qua đời khiến người yêu mến vô cùng bàng hoàng.

Lê Quỳnh Như (tên đầy đủ là Lê Thị Quỳnh Như, SN 1994, còn được mọi người biết đến với biệt danh Blue), sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk.

Cô được mọi người biết đến khi sở hữu phong cách thời trang cá tính, độc đáo cũng như ngoại hình đậm chất Tây.

Hot TikToker Lê Quỳnh Như vừa qua đời là ai?-1

Mỗi sản phẩm cô gái trẻ đăng tải đều thu về lượng tương tác vô cùng lớn. Trên kênh TikTok có hơn 200 nghìn người theo dõi, 9X thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang đa dạng của bản thân.

Tên tuổi của hiện tượng mạng Đắk Lắk được nhiều người biết đến hơn khi góp mặt tại The Next Face Vietnam 2021 - chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam về người mẫu thời 4.0.

Hot TikToker Lê Quỳnh Như vừa qua đời là ai?-2

Nhưng mới đây, dân mạng vô cùng bàng hoàng khi trên trang cá nhân của Quỳnh Như, một người tên L., tự nhận là chị gái ruột của Như tiết lộ nàng hot TikToker vừa qua đời.

Theo người nhà chia sẻ, cô mất vào lúc 15h43 ngày 6/10/2022 (trước sinh nhật 2 ngày), hưởng dương 29 tuổi. Chị gái của Như mong muốn mọi người hãy để em gái mình ra đi thật thanh thản.

Hot TikToker Lê Quỳnh Như vừa qua đời là ai?-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất đông người yêu mến, bạn bè vào gửi lời chia sẻ buồn đến gia đình cô gái trẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-le-quynh-nhu-so-huu-200k-follower-la-ai-n-323394.html

TikToker

Tin tức mới nhất