Hot Tiktoker nổi đình đám gây tranh cãi nhảy qua hàng rào mùa dịch

Trước loạt bình luận "ném đá" của dân mạng, cô gái này đã đưa ra lý do cho việc cố tình "vượt rào" để ra ngoài.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, với những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao, có ca mắc Covid-19 sẽ được cơ quan chức năng lập rào chắn để đảm bảo an toàn.

Thế nhưng mới đây, gái xinh nổi đình đám tên Anna Matviichuk (hay còn gọi là An "trẻ trâu"), một hot Tiktoker nổi đình đám giới trẻ Việt đã có hành động gây tranh cãi.

Hot Tiktoker nổi đình đám gây tranh cãi nhảy qua hàng rào mùa dịch-1

Hình ảnh ghi lại, cô diện một chiếc quần bò bó sát, mặc áo phông đen đi ra từ trong một con hẻm nhỏ. Tuy nhiên, do phía trước là rào chắn nên nàng hot girl đã vượt rào.

Dù phải nhảy lấy đà vài lần mới được nhưng cuối cũng cô cũng bật được lên tường, trèo qua hàng rào để ra ngoài. Hành động này của nữ chính lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần lên án cách đi lại này.

Netizen cho rằng chỗ đó đã được lập rào chắn tức là không muốn mọi người đi qua. Bởi vậy hành động cố tình leo rào như vậy là khó chấp nhận.

Hot Tiktoker nổi đình đám gây tranh cãi nhảy qua hàng rào mùa dịch-2

Trước bình luận trái chiều, cô gái này lập tức đáp trả. Theo đó, Anna cho biết: "Tôi đi mua đồ ăn, không phải đi chơi như nhiều người comment đâu nhé. Hay tôi phải chết đói vì có dịch? 

Hơn nữa, con ngõ chỗ tôi ở không hề bị cách ly, chỉ là dân sống trong đó rào lại để hạn chế người lạ ra vào mà thôi. Tôi đi mua đồ ăn và có phiếu hẳn hoi nên các bạn đừng lo lắng quá như thế ạ".

Hiện hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hot Tiktoker nổi đình đám gây tranh cãi nhảy qua hàng rào mùa dịch-3

Anna Matviichuk đến từ Ukraine, hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Cô nổi tiếng với khán giả trẻ bởi nét đẹp chuẩn Tây cùng tài năng, sự hài hước. Facebook 9X hiện có gần 100 nghìn người theo dõi trong khi TikTok là 2,9 triệu lượt follow.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-matviichuk-treo-rao-thong-chot-gay-tranh-cai-n-274773.html

COVID-19 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao