Hot tiktoker Quỳnh Alee nói gì về clip 'phê pha' ồn ào khắp cõi mạng

Đối mặt với clip nghi vấn sử dụng chất cấm, Quỳnh Alee ngay sau đó lên tiếng trấn an.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái đang ngồi thẫn thờ trong một căn phòng ánh đèn mập mờ, tiếng nhạc xập xình.

Đính kèm clip, người đăng tải dẫn tiêu đề nội dung: "Quỳnh Alee - L.N.Đ đang phê"

Họ được cho đang sử dụng chất cấm. Có thể thấy, trong clip mặt nữ chính đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.


Clip lan truyền.

Dưới bài đăng, nhiều người gọi tên nữ TikToker 4,3 triệu followers - Quỳnh Alee vì cho rằng người trong clip có những điểm vô cùng giống cô nàng.

Trước nghi vấn là một trong hai cô gái trong clip sử dụng hàng cấm, hot Tiktoker/Streamer đình đám đã lên tiếng phủ nhận.

"Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi", cô nói.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn với những bình luận tiêu cực nhắm vào hai cô gái.

Hot tiktoker Quỳnh Alee nói gì về clip phê pha ồn ào khắp cõi mạng-1Hot tiktoker Quỳnh Alee nói gì về clip phê pha ồn ào khắp cõi mạng-2
Quỳnh Alee lên tiếng về clip gây xôn xao.

Quỳnh Alee là một trong những nữ Streamer, TikToker nhận được đông đảo sự theo dõi của các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh tính tình thẳng thắn, hài hước, cô nàng còn gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ.

Đi cùng sự nổi tiếng, Quỳnh Alee cũng vướng phải không ít tai tiếng. Trước đó, cô liên tục bị dính vào nhiều drama như chuyện donate, lộ ảnh nhạy cảm, body shaming...

Hot tiktoker Quỳnh Alee nói gì về clip phê pha ồn ào khắp cõi mạng-3
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Alee.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-quynh-alee-bay-lac-su-that-ra-sao-n-317266.html

Quỳnh Alee hot tiktok

Tin tức mới nhất