Danh hài bị nghi dùng ma túy

HOT: Trấn Thành tung clip 'người phán xử', ba mặt một lời với 2 cô gái loan tin anh chơi ma túy

Trấn Thành cho biết sẽ gửi đơn lên công an khu vực - nơi những người tung tin đồn thất thiệt về anh để họ xử lý triệt để việc vu khống này.

Chiều 1/6, Trấn Thành đã có cuộc gặp mặt với 2 chủ tài khoản loan tin anh sử dụng ma túy. Sau khi làm việc với những người này, phía Trấn Thành cho biết mọi việc đã được giải quyết nhanh gọn và không căng thẳng.

Theo đó, 2 cá nhân tung tin thất thiệt đã xin lỗi Trấn Thành, đồng thời bày tỏ sự ân hận khi đăng bài viết không đúng sự thật lên mạng xã hội.

HOT: Trấn Thành tung clip người phán xử, ba mặt một lời với 2 cô gái loan tin anh chơi ma túy-1
Trấn Thành làm việc trực tiếp với những tài khoản tung tin đồn thất thiệt về mình.

Sau buổi làm việc, nam danh hài đã có những chia sẻ liên quan trên trang cá nhân. Theo đó, Trấn Thành sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực - nơi những người tung tin đồn thất thiệt về anh - để họ xử lý. Anh mong luật pháp nghiêm trị những trường hợp như thế này, để bảo vệ nghệ sĩ nói riêng và trật tự xã hội nói chung.

"Bên cạnh đó, luật sư cũng như quản lý của em sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng, em buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Tiền thắng kiện, sau khi chi trả chi phí cho luật sư, em sẽ KHÔNG LẤY MỘT ĐỒNG, mà sẽ đem đi làm từ thiện hết. Em hứa là em làm.

Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố! Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây. Xin cảm ơn mọi người", Trấn Thành viết.

HOT: Trấn Thành tung clip người phán xử, ba mặt một lời với 2 cô gái loan tin anh chơi ma túy-2


Trấn Thành tung clip đối chất với những người loan tin anh sử dụng ma túy.

Kiên quyết xử lý đến cùng nhưng nam danh hài cũng tha thiết kêu gọi người hâm mộ không công kích gia đình, người thân của những người tung tin đồn, vì "luận đúng người đúng tội, ai làm người đó chịu". 

"Nói là làm, Trấn Thành quyết xử lý đúng mực vụ việc bị phát tán thông tin sai trái gây ảnh hưởng đến danh dự. Trấn Thành và luật sư, ekip đã có buổi gặp mặt trực tiếp với các bạn để giải quyết triệt để sự việc và nhận lời xin lỗi, hành động của các bạn tiếp theo sẽ có cơ quan pháp luật, hành chính xử lý.

Cuối cùng, Trấn Thành cũng xin tha thiết kêu gọi fans và cộng đồng mạng đừng công kích các bạn hay gia đình, người thân, những người không liên quan. Chúng ta hãy luận đúng người đúng tội, ai làm người đó chịu!", nam danh hài bày tỏ.

HOT: Trấn Thành tung clip người phán xử, ba mặt một lời với 2 cô gái loan tin anh chơi ma túy-3
Danh hài tha thiết kêu gọi người hâm mộ không tấn công người loan tin hay gia đình của họ.

Trước đó, vào đêm 29/5, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm, được cho là diễn viên hài tên Đ. Chưa hết, trên mạng còn xuất hiện những tin nhắn khẳng định ngoài Đ còn có ca sĩ H. và MC Trấn Thành tham gia cùng cuộc "bay lắc".

Trước thông tin sai lệch, Trấn Thành bức xúc cho biết sẽ báo công an và mời luật sư làm việc. Cho tới sáng 31/5, Trấn Thành đã tìm đích danh 3 Facebooker loan tin anh dùng ma túy, đồng thời khẳng định sẽ làm "ra ngô ra khoai".

"Em tìm ra rồi nhé! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tôi hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai", nam MC từng quả quyết.

Mây
Theo Vietnamnet


ma túy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy