HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?

Thông tin Trương Thế Vinh và Thúy Ngân gây xôn xao cõi mạng.

Kết thúc hành trình dài 16 tập, Running Man Việt Nam mùa 2 để lại ấn tượng sâu sắc cùng nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả.

Nhiều cặp đôi từ đó được netizen thích thú ghép cặp, "đẩy thuyền" nhiệt tình. Nổi bật trong số dàn cast không thể không nhắc đến Thúy Ngân - Trương Thế Vinh.

Tâm đầu ý hợp khi chung team tham gia các thử thách tại Running Man, cả hai thường xuyên tạo tiếng cười và không quên "thả thính" đôi ba câu, âm thầm quan tâm nhau từ TV Show đến đời thực.

Qua một khoảng thời gian dài, nhiều netizen nghi vấn Thúy Ngân và Trương Thế Vinh có mối quan hệ trên mức tình bạn. Từ đây, các "thám tử mạng" bắt đầu tìm kiếm "hint" hẹn hò của cặp đôi này.

1. Quan tâm nhau từ TV Show đến đời thực

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân ở thời điểm hiện tại. Ngay từ thời điểm góp vai trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa, bộ đôi đã được khán giả yêu mến.

Thậm chí, khi tham gia gameshow, netizen đã "soi" được một vài khoảnh khắc Trương Thế Vinh "âm thầm" quan tâm tình tin đồn. Đặc biệt, trên các diễn đàn mạng, không ít người cho biết đã nhiều lần bắt gặp cả hai sánh đôi, đi ăn cùng nhau.

Và không quá khó để tìm kiếm được các hội nhóm "đẩy thuyền Trương Thế Vinh - Thúy Ngân" với hàng chục nghìn thành viên trên MXH.

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-1
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân thân thiết với nhau từ gameshow đến đời thực

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-2
Trong một vài khoảnh khắc, netizen "soi" Trương Thế Vinh âm thầm quan tâm Thúy Ngân đây này!

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-3
Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, một số dịp tụ họp ăn uống với bạn bè. Thậm chí trên các diễn đàn, nhiều netizen cho biết đã nhiều lần bắt gặp cả hai sánh đôi cùng nhau, đi ăn chung

2. Trương Thế Vinh ấp úng, "né tránh" khi được hỏi chuyện hẹn hò Thúy Ngân

Vào giữa năm 2021, trong một talk show, khách mời là Hồ Quang Hiếu bất ngờ "đặt ngược" câu hỏi cho MC Trương Thế Vinh. Nam ca sĩ vào thẳng vấn đề: "Chuyện tình của anh và Thúy Ngân, hỏi thật 2 người có đang yêu nhau không?".

Thay vì trả lời "Có" hoặc "Không" theo đúng yêu cầu thử thách, giọng ca Tình Yêu Hoa Gió lại nói vòng vo như đang né tránh câu hỏi: "Vấn đề ở đây, bản thân anh lựa chọn là chuyện liên quan tới cảm xúc cá nhân, thì anh sẽ không trả lời. Mình nên cho mình một khoảng không gian riêng".

Hồ Quang Hiếu liền tiếp lời: "Mình nghĩ chắc chắn hay gì đó thì mới công bố đúng không?". Nghe vậy, Trương Thế Vinh cho thấy sự kín tiếng của mình: "Cũng không công bố luôn".

Đến cuối, Hồ Quang Hiếu nói rằng Trương Thế Vinh chưa thực hiện thử thách và trả lời câu hỏi, nam ca sĩ lúc này cũng chỉ ngậm ngùi nhận thua.

Trong tình huống này, nhiều netizen cho rằng nếu Thúy Ngân và Trương Thế Vinh không có tình cảm gì, anh chỉ cần trả lời "Không" cho xong chuyện. Tuy nhiên qua màn đối đáp trên, việc người hâm mộ bán tín bán nghi cặp đôi có-gì-đó trong mối quan hệ là điều dễ hiểu.

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-4

3. Thúy Ngân công khai món quà Trương Thế Vinh gửi tặng, tạo hẳn album riêng cho đàng trai?

Còn nhớ vào cuối tháng 10/2021, Thúy Ngân gây xôn xao khi công khai bó hoa được một nhân vật bí ẩn gửi tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. "Hơi muộn một chút nhưng vui lắm vì được yêu thương, tận 2 bó hoa xinh đẹp. Cảm ơn ấy ơi ấy à", nữ diễn viên viết.

Những tưởng như đây chỉ là pha "sống ảo" của nhà gái, tuy nhiên mới đây, nhiều người đã "truy lùng" ra được danh tính người tặng, không ai khác chính là Trương Thế Vinh.

Đầu tiên, ở dòng chữ của băng lụa bó hoa được viết: "Bae luôn xinh đẹp & hạnh phúc". Fan lâu năm sẽ nhận ra ngay là của Trương Thế Vinh, vì nam ca sĩ thường xuyên dùng chữ "Bae" ở những caption anh đăng tải.

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-5
Thúy Ngân khoe bó hoa được tặng với dòng chữ ở băng lụa được viết: "Bae luôn xinh đẹp & hạnh phúc". Trùng hợp khi chữ "Bae" thường được Trương Thế Vinh sử dụng ở những caption của anh

Một chi tiết khác chính là tên album bức ảnh, là biểu tượng con gà đi kèm với hình trái tim.

Các "thám tử mạng" cho rằng Thúy Ngân đang ẩn ý con gà là "Ngà Chicken" (tên nhân vật của Trương Thế Vinh trong phim Cây Táo Nở Hoa), còn icon trái tim dĩ nhiên mang ý nghĩa tình yêu rồi! Nghe cũng hợp lý đấy chứ nhỉ?

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-6
Tên album ảnh là biểu tượng con gà đi kèm với hình trái tim. Phải chăng Thúy Ngân đang ẩn ý về tình cảm của "Ngà Chicken" (tên nhân vật của Trương Thế Vinh trong phim "Cây Táo Nở Hoa")?

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-7
Trong một bức ảnh được Trương Thế Vinh đăng tải vào năm 2021, nam ca sĩ khoe khoảnh khắc tổ chức bữa nhậu "gia đình" thân mật. Nhiều netizen ngay lập tức "soi" bàn tay bên cạnh Trương Thế Vinh có mang chiếc vòng giống hệt với của Thúy Ngân

Nhiêu đó "hint" thôi cũng đủ chứng minh mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh với Thúy Ngân không đơn thuần là tình bạn bình thường, nếu không muốn nói là cả hai đang "âm thầm" hẹn hò.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán, thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc làm rõ!

HOT: Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò?-8
Phải chăng Trương Thế Vinh - Thúy Ngân đang hẹn hò?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-truong-the-vinh-va-thuy-ngan-dang-bi-mat-hen-ho-162221601145406153.htm

Thúy Ngân Trương Thế Vinh Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao