'Hotboy của những bản cover' Minh Châu đốn tim với bản cover siêu ngọt ngào

'Hotboy của những bản cover' Minh Châu tiếp tục khiến các fan đứng ngồi không yên với bản cover ca khúc "Cảm ơn vì đã nói câu từ chối".

Nhắc đến chàng hotboy cover đình đám nhất giới hotteen trong nước không thể không nhắc đến Minh Châu (Bob Nguyễn), người từng tham gia chương trình Học viện ngôi sao (2014) và đang theo học Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng gương mặt thanh tú, mỗi bản cover Minh Châu đăng tải lên mạng đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng những bình luận tích cực từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Minh Châu tiếp tục cover lại ca khúc "Cảm ơn vì đã nói câu từ chối" của Hakoota Dũng Hà và Ái Phương. Dù chỉ là một bản cover ngắn đơn giản, xong tiếng piano dịu dàng cùng giọng hát quyến rũ của Minh Châu đã khiến bản cover nhận được hàng nghìn lượt khen ngợi, thậm chí tác giả của ca khúc - nhạc sĩ Minh Cương cũng thích thú với bản cover này.

 


Bản cover đốn tim cư dân mạng của Minh Châu

 

Chỉ sau 16 tiếng đăng tải, video cover "Cảm ơn vì đã nói câu từ chối'" của Minh Châu đã thu hút hơn 90.000 lượt xem và 1.000 lượt chia sẻ. Sắp tới đây, Minh Châu đã nhận lời làm giám khảo khách mời cho chương trình HOT FACE Viet Nam 2017, nhiều cư dân mạng hi vọng sẽ thấy được Minh Châu dấn thân vào showbiz trong một tương lai gần nhất.

Một vài hình ảnh của Minh Châu gần đây:

 

 

Giang
Theo Vietnamnet


hotface hotboy cover cảm ơn vì đã nói câu từ chối minh châu

Tin tức mới nhất