Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị 'bóc phốt' kỳ thị người đồng tính

Có vẻ vận đen vẫn không ngừng đeo bám Bright Vachirawit khi mới đây anh bị bóc loạt scandal trong quá khứ như bắt nạt, kỳ thị LGBT, gây rối trong trường học.

Bright Vachirawit là một trong những sao trẻ nổi tiếng nhất hiện nay của showbiz Thái Lan. Anh được biết tới nhiều qua vai diễn Sarawat trong bộ phim đam mỹ ăn khách 2Gether The Series

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị bóc phốt kỳ thị người đồng tính-1

Tuy nhiên, bên cạnh việc nhận được nhiều chú ý, Bright cũng vướng vào không ít rắc rối đời tư. Không lâu trước đó, anh bị cư dân mạng phát hiện có bạn gái, thậm chí cô nàng còn có những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến Covid-19 khiến Bright chịu chỉ trích nặng nề.

2 tháng sau scandal qua đi, Bright mới quay một đoạn video ngắn, gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Trung Quốc vì những phát ngôn thiếu thận trọng của bạn gái.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị bóc phốt kỳ thị người đồng tính-2

Dù vậy, vận đen có vẻ vẫn không buông tha Bright khi mới đây, một tài khoản Twitter được cho là giáo viên đã nghỉ hưu tại trường Triam Udom đã chia sẻ về những hành vi sai trái của nam diễn viên trong quá khứ.

Triam Udom là một trong những ngôi trường cấp 3 danh giá của Thái Lan, đồng thời là nơi Bright theo học. Tài khoản Twitter này cho biết, Bright đã bắt đầu hút thuốc từ năm học cấp 3, anh và bạn bè còn bắt nạt, kỳ thị những người thuộc LGBT. 

Nhóm bạn của Bright cũng thường xuyên đá bóng dưới lòng đường, gây cản trở giao thông và đá vào các học sinh khác.

Đặc biệt trong buổi lễ của trường, Bright cùng nhóm bạn đã xông lên sân khấu để biểu diễn dù không được cho phép, gây ra sự hỗn loạn và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Sự kiện này cũng được chính Bright chia sẻ trong bài phỏng vấn với ELLE. Tuy nhiên, khác với giọng điệu hài hước ngôi sao đam mỹ kể trong bài phỏng vấn, việc làm gián đoạn buổi lễ của Bright đã phải nhận hình phạt từ phía trường học. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bị bóc phốt kỳ thị người đồng tính-3

Tối 24/6, nam diễn viên trẻ đã chính thức lên tiếng xin lỗi xung quanh lùm xùm cá nhân: "Mình xin lỗi mọi người vì đã làm cho đêm nhạc hội hồi trung học trở nên hỗn loạn, gây ảnh hưởng tới nhiều người. Mình đã biết sai và chấp nhận chịu phạt từ các giáo viên. Kể từ ngày đó mình đã không để sự việc như vậy tái diễn một lần nữa".

Ngoài việc biểu diễn trong lễ hội, Bright không hề đề cập hay phủ nhận những tin đồn khác. Dù chưa rõ thực hư song việc liên tục vướng vào scandal đã khiến cho hình tượng hotboy đam mỹ sụt giảm.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-bi-to-ky-thi-nguoi-dong-tinh-n-226687.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất