Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?

Có thể trong tương lai xa, Bright Vachirawit sẽ được đóng phim tiếp, nhưng không còn được đón nhận như xưa. Con đường sự nghiệp vốn rộng mở của anh vì cô bạn gái nay rơi vào bế tắc.

Gần đây, sao đam mỹ đang lên Bright Vachirawit đã gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. Vào ngày 11/4, anh bị fan Trung Quốc bên Weibo và các fan quốc tế ở Twitter tẩy chay. Tất cả đều bắt nguồn từ sự “vạ miệng” của bạn gái Bright là cô nàng Nevvy.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-1
Bright đang đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp

Nevvy đã chia sẻ nguồn tin không chính thống trên Twitter của mình. Trong nguồn tin đó có đề cập việc virus COVID-19 gọi là virus Vũ Hán. Việc này đã làm cho fan Trung Quốc phẫn nộ, gọi cô nàng là không biết đúng sai đã chia sẻ việc nhạy cảm này. 

Chưa hết, Nevvy còn chia sẻ một câu trích dẫn: “Ai cũng có thể nấu ăn, tại sao không thử làm đi?”. Việc này đã làm cho fan của Win Metawin – bạn diễn của Bright trong phim đam mỹ 2gether nổi giận. Bởi vì trước đó, Win từng nói muốn nếm thử món ăn do Bright nấu. Họ cho rằng Nevvy có ý “cà khịa” Win, và muốn “khẳng định chủ quyền” là bạn gái Bright. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-2
Bạn gái của Bright là Nevvy đã hành xử vô ý và gây họa cho bạn trai mình

Vụ việc càng đẩy lên đỉnh điểm khi Bright đã ở nhà Nevvy vào đêm 9/4 và vào sáng 10/4, cả hai đã đi mua sắm cùng nhau. Các fan của phim 2gether cho rằng Bright không tôn trọng đoàn phim, không tôn trọng bạn diễn. 

Bởi theo luật bất thành văn của đam mỹ Thái, khi phim đang chiếu thì cặp đôi đó phải có những “khoảnh khắc” cùng nhau, còn việc riêng tư ngoài đời gác lại cho đến khi phim chiếu xong. Thế nhưng Bright và cô bạn gái lại để lộ việc hẹn hò.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-3
Các fan còn tức giận khi thấy hình họ bên nhau, cho rằng Bright không tôn trọng đoàn phim

Hậu quả của những việc trên gộp lại là sự “thoát fan” của người hâm mộ ở Đại Lục. Lượt theo dõi của Bright trên Weibo giảm thảm hại, từ hơn 600 ngàn theo dõi, hiện tại chỉ còn hơn 300 ngàn theo dõi.

Còn có fan mạnh miệng nói rằng, trai đẹp không thiếu nên không cần hỗ trợ người không xứng đáng. Ngoài ra trên Instagram của Bright cũng bị vô số chỉ trích và 2 ngày nay, anh cũng không có hồi đáp nào về chuyện này. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-4
Việc Bright bị tẩy chay ảnh hưởng trực tiếp tới phim "2gether" đang chiếu

2gether hiện là phim đam mỹ Thái “gây bão” khắp châu Á. Hiện phim đã chiếu được 8 tập và vẫn chưa vô cao trào, nhưng mỗi tuần, phim đều tạo trending trên Twitter toàn cầu.

Scandal của Bright đã ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn phim khi mà một số khán giả tuyên bố, trừ khi Bright và bạn gái Nevvy lên tiếng xin lỗi, còn không họ sẽ bỏ phim cũng như sẽ không tham gia bất cứ sự kiện quảng bá nào của phim nữa. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-5
"2gether" hiện là phim đam mỹ hot nhất Thái Lan hiện tại

Việc này còn ảnh hưởng đến sự nghiệp vừa mới bắt đầu của Win Metawin. 2gether là phim đầu tiên của anh, nên nếu 2gether bị tẩy chay và ghẻ lạnh từ scandal của Bright, thì Win cũng là người trực tiếp bị ảnh hưởng. Các fan cặp đôi hiện rất tức giận vì việc Bright không tôn trọng bạn diễn và đoàn phim. Họ cho biết sẽ chỉ hỗ trợ mỗi Win, còn Bright thì không xứng đáng để họ làm vậy nữa. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-6
Các fan của Win Metawin tức giận vì scandal của Bright đã ảnh hưởng tới anh

Theo nguồn tin mới nhất thì công ty quản lý GMM đã âm thầm hành động. Thay vì ra thông cáo xin lỗi hay để Bright trực tiếp giải trình, GMM đã gạt bỏ Bright ra khỏi dự án phim Club Friday. Club Friday là một dạng phim dài tập nhiều phần, mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau. 

Việc được xuất hiện trên Club Friday sẽ là bước đệm để các diễn viên trẻ có thể tiến vào Lakorn (tên gọi cho phim truyền hình dài tập ở Thái). Đó là ao ước của nhiều diễn viên trẻ, bởi việc khởi đầu ở Lakorn không hề đơn giản. Bright trước đó là diễn viên triển vọng nhất của GMM hiện tại. Tuy nhiên việc GMM loại Bright ra khỏi danh sách của Club Friday cho thấy sự nghiệp của anh tạm thời bị “đóng băng”.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-7
"Club Friday" là series nổi tiếng ở Thái, là bước đệm cho diễn viên trẻ vào Lakorn

Ngoài ra, dự án Boys over flowers bản Thái do GMM thực hiện, ban đầu có tên Bright trong danh sách dàn F4. Sau scandal này, rất có thể Bright sẽ bị loại nhằm đảm bảo phim không bị ảnh hưởng. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-8
Bright có thể bị gạt khỏi "Boys over flowers" bản Thái vì scandal này

Kịch bản khả quan nhất dành cho Bright lúc này là có thể GMM sẽ “đóng băng” việc đóng phim sau này của anh lại, đợi sự việc lắng xuống. Song hiện tại con đường phát triển của Bright ở Đại Lục coi như “tịt ngòi”, vì sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng tại đây. GMM vốn có nhiều nghệ sĩ hoạt động ở bên đó, nên sẽ không dám “đắc tội”.

Hơn nữa, 2gether vẫn còn 5 tập cuối chưa chiếu. Việc thu hút khán giả theo dõi tiếp 2gether cho 5 tập cuối này quả thật là bài toán khó cho GMM.  

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit sớm hết thời ở tuổi 23 sau scandal vạ miệng của bạn gái?-9
Sự nghiệp của Bright lúc này xem như “tịt ngòi”

Có thể trong tương lai xa, Bright sẽ được đóng phim tiếp, nhưng không còn được đón nhận như xưa. Con đường sự nghiệp vốn rộng mở của anh vì cô bạn gái nay rơi vào bế tắc.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-se-som-het-thoi-sau-scandal-cua-ban-gai-n-218711.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất