Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng 'follow' vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng

Cả Bright và bạn gái đều thu hút được một lượng người theo dõi lớn bất chấp những ồn ào trên mạng xã hội.

Ồn ào của nam diễn viên đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái Nnevvy là một trong những scandal nhận được nhiều chú ý nhất những ngày qua tại Thái Lan.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Bright và bạn gái đều giữ im lặng. Riêng với Nnevvy, cô khóa tài khoản Twitter cá nhân và bình luận trên Instagram. Dường như bạn gái Bright không hề có ý định xin lỗi hay thanh minh cho những hành động của mình.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng follow vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng-1
Bright và bạn gái.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng follow vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng-2
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 cho đến nay.

Trước đó, Nnevyy đã chia sẻ một bài viết trên Twitter trong đó nêu rõ "virus corona xuất phát từ một phòng thí nghiệm tại Vũ Hán", đồng thời gọi Covid-19 là virus Vũ Hán.

Điều này đã châm ngòi cho một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa người hâm mộ Trung Quốc và người hâm mộ Thái Lan. Sự việc dường như đi xa hơn khi fan Trung ồ ạt yêu cầu bạn gái Bright xin lỗi, cũng như khẳng định tẩy chay anh và bộ phim 2gether The Series đang phát sóng.

Tuy nhiên ngược lại, fan Thái lên tiếng bênh vực Bright và Nnevvy, cho rằng người hâm mộ xứ Trung đang làm trầm trọng hóa vấn đề.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng follow vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng-3
Đoạn chia sẻ đầy nhạy cảm gây tranh cãi của bạn gái Bright.

Điển hình nhất là việc trang Instagram của Bright và Nnevvy đều tăng lượng người theo dõi trong mấy ngày gần đây. Về phía hotboy đam mỹ, anh có thêm cho mình 100.000 followers chỉ sau vài ngày.

Trong khi đó, bạn gái anh cũng đạt được 276.000 lượt theo dõi trên Instagram, con số không hề kém cạnh so với các hot idol tại Thái.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng follow vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng-4
Nnevvy tăng thêm gần 70.000 người theo dõi sau scandal với bạn trai.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit và bạn gái tăng follow vùn vụt bất chấp scandal vạ miệng-5
Trong bức ảnh mới nhất của Bright trên Instagram, rất nhiều hot idol, nghệ sĩ tại Thái Lan vào ủng hộ và "thả tim" cho anh.

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh nghiêm trọng nên các chương trình giải trí tại xứ Chùa Vàng cũng phải hủy bỏ. Người hâm mộ chỉ có thể gặp Bright qua các hoạt động livestream cá nhân và bộ phim 2gether The Series. Điều này cũng phần nào giúp cho nam diễn viên trẻ tạm yên ắng, chờ sóng gió qua đi. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bright-vachirawit-va-ban-gai-duoc-chu-y-nhieu-hon-sau-scandal-n-218771.html

Bright Vachirawit Chivaaree đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao