Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa

Dòng trạng thái "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất" của Bright khiến nhiều người thiên về nghi vấn chia tay.

Tối 23/4, Bright Vachirawit đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên Twitter khiến nhiều người hâm mộ hoang mang. Nam chính phim đam mỹ 2gether The Series viết: "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất". 

Ngoài ra, Bright còn chia sẻ 2 đoạn clip tông màu đen trắng trên story Instagram với nội dung buồn, gợi ra khung cảnh chia ly.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-1
Dòng trạng thái gây hoang mang của Bright.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-2
2 story Instagram gần nhất của Bright: Một là khung cảnh gợi sự chia ly, một là clip quay lại MV quốc tế, điểm chung là đều chuyển về tông màu đen trắng. 

Đáng chú ý, ngay sau khi Bright cập nhật dòng trạng thái "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất" trên Twitter, Win Metawin - bạn diễn của Bright trong 2gether The Series cũng có động thái nhận được sự quan tâm. 

Win chia sẻ trên Instagram hình ảnh khoác vai Bright và viết kèm: "Luôn bên anh, anh trai". Chia sẻ của Win giống như một lời động viên giữa thời điểm Bright gặp khủng hoảng, áp lực tâm lý. Điều đó khiến nhiều người càng nghi ngờ Bright đang gặp phải chuyện buồn. 

Đáp lại lời nhắn nhủ "luôn bên anh" của Win, Bright viết: "Anh cũng vậy, em trai".

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-3
Lời động viên của Win khiến dân mạng càng hoang mang, tò mò về chuyện Bright đang gặp phải.

Mặc dù cả Bright và Win đều không hé lộ câu chuyện phía sau, nhưng đã có nhiều phỏng đoán được cư dân mạng nêu ra: Bright buồn vì bộ phim đam mỹ sắp kết thúc? Người thân của Bright phải chăng gặp chuyện gì? Bright chia tay bạn gái?... 

Đọc lại dòng trạng thái "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất" của nam diễn viên, nhiều người thiên về nghi vấn chia tay. 

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-4
Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-5Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-6
Fans Châu Á của Bright đang nghi ngờ anh chia tay bạn gái Nnevvy.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở tin đồn, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng. Quan sát Instagram của Bright và Nnevvy, hiện tại cả hai vẫn "follow" nhau bình thường, chưa cho thấy dấu hiệu khả nghi.

Trước đó, Bright và Nnevvy có mối tình kéo dài 3 năm. Gần đây, bạn gái Bright gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, khiến nam diễn viên bị cộng đồng fans Trung Quốc tẩy chay.

Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-7Hotboy đam mỹ Bright Vachirawit vướng nghi án chia tay bạn gái gây họa-8

Ngoài chia sẻ phát ngôn gây tranh cãi về virus Vũ Hán cùng những thông tin không chính thống, khiến hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc quay lưng với Bright, Nnevvy còn bị nghi "cà khịa" bạn diễn của bạn trai trong 2gether The Series

Trong một bài phỏng vấn, Win bày tỏ việc muốn được ăn món do Bright nấu. Ngay lập tức, Nnevvy nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Nhiều người cho rằng đó là hành động "khẳng định chủ quyền" vô cớ. Việc Nnevvy bị chỉ trích cũng khiến Bright bị liên lụy.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-vuong-nghi-an-chia-tay-ban-gai-n-219851.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất