Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin

Mặc dù bị Win bỏ theo dõi, Namsomhyun vẫn "follow" và nhấn like hầu hết hình ảnh do anh đăng tải. Tuy nhiên tình trạng ấy vừa hoàn toàn chấm dứt.

Bộ phim đam mỹ học đường 2gether The Series phủ sóng rộng rãi khiến đời tư của cặp nam chính Bright Vachirawit - Win Metawin cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Nếu Bright công khai bạn gái 3 năm và gặp nhiều thị phi, Win cũng bị phát hiện hẹn hò một hotgirl xinh đẹp. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh đăng tải trên Instagram của Win và cô gái có nickname Namsomhyun. Những hình ảnh từ năm 2017 - 2018 cho thấy nhiều điểm trùng hợp.

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-1
Namsomhyun và Win đăng ảnh đi biển với bối cảnh giống hệt. Thời gian đăng tải cùng vào tháng 9/2017, chưa kể Win còn "thả tim" vào bức ảnh của cô gái xinh đẹp.

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-2
Thật khó để phủ nhận Win chính là chàng trai nắm tay cô gái, khi áo sơ mi trắng và chiếc đồng hồ ở hai bức ảnh hoàn toàn trùng khớp.

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-3
Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-4
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái bị phát hiện hẹn hò với Win.

Cho rằng Namsomhyun là bạn gái Win, nhiều cư dân mạng cực đoan tấn công Instagram của cô gái này, miệt thị là "cô gái chết tiệt". Họ ủng hộ cặp nam chính 2gether The Series hẹn hò hơn là việc có mối quan hệ dị tính. Tuy nhiên, cũng có nhiều người ủng hộ Win và cô gái kia vì cho rằng rất đẹp đôi, phim và đời là hai thế giới khác biệt.

Nhưng thực tế, trong giai đoạn 2gether The Series lên sóng, Win đã không còn theo dõi Namsomhyun trên Instagram. Theo nhận định từ nhiều cư dân mạng, Namsomhyun là bạn gái cũ của nam diễn viên.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Win chỉ tạm thời bỏ theo dõi Namsomhyun, để tránh bị soi mói đời tư trong thời điểm đóng phim đam mỹ, thực chất vẫn duy trì mối quan hệ phía sau. Bởi mặc dù Win "unfollow", cô gái xinh đẹp vẫn giữ nguyên trạng thái theo dõi đối phương, nhấn "like" hầu hết hình ảnh của anh thời gian qua. 

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-5
Mặc dù bị Win bỏ theo dõi, Namsomhyun vẫn "follow" và nhấn like hầu hết hình ảnh do anh đăng tải.

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-6
Một trong những bức ảnh gần đây của Win được người tình tin đồn "thả tim".

Tuy nhiên mới đây nhất, dân mạng phát hiện Namsomhyun đã chính thức bỏ theo dõi Win Metawin trên Instagram. Sau bức ảnh do Win đăng tải vào ngày 18/4, cô gái xinh đẹp không còn "thả tim" thêm bất cứ bức ảnh nào nữa. 

Bạn gái tin đồn bất ngờ bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Win Metawin-7
Dân mạng phát hiện Namsomhyun mới bỏ theo dõi Win, không còn "like" thêm hình ảnh nào của nam diễn viên nữa. Nhiều người tò mò vì không hiểu chuyện gì xảy ra với cô gái này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-win-metawin-bi-ban-gai-tin-don-bo-theo-doi-n-220061.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất