'Hotboy kẹo kéo' gây sốt với những bản tự song ca lần đầu tiên 'liều mạng' làm liveshow

Lê Cường - anh chàng có giọng hát "2 in 1" với những bản tự song ca trên mạng gây sốt thời gian qua sẽ thực hiện đêm nhạc với tên gọi "Tình Xuân Bolero" tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 28/12 tới đây.

Liveshow Tình xuân Bolero được coi mà món quà Tết sớm của Lê Cường và các nghệ sĩ nổi tiếng dành tặng khán giả thủ đô. Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ được đắm mình vào những giai điệu bolero trữ tình, ngọt ngào và rộn ràng sắc xuân.

Ngoài giọng ca chính Lê Cường, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ là khách mời trong liveshow như danh ca Chế Linh, danh ca Phương Dung, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Trường Tuấn...


Nam ca sĩ Lê Cường

Hàng loạt ca khúc: Hai lối mộng, Ai khổ vì ai, Tâm tình đầu xuân, Sao em nỡ vô tình, Liên khúc Đoạn tuyệt  - Tâm sự với em - Sao em nỡ vô tình được Lê Cường chọn lựa đưa vào liveshow. Bên cạnh đó, Lê Cường sẽ tri ân mảnh đất quê hương bằng một sáng tác của Lê Xuân Hòa - Về xứ Nghệ cùng anh. Đây có thể coi là tấm lòng người con xứ Nghệ dù có lập nghiệp phương trời nào lòng cũng luôn hướng về quê hương yêu dấu.

Các khách mời của chương trình như danh ca Chế Linh, "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung cũng "tung chiêu" bằng loạt ca khúc đình đám: Mười năm tình cũ, Nỗi buồn gác trọ...

Lê Cường từng nổi tiếng với hình ảnh “chàng hát rong kẹo kéo” trên sân khấu X- Factor (Nhân tố bí ẩn năm 2017). Anh là thí sinh đã tạo luồng tranh cãi mạnh mẽ giữa 4 giám khảo: Thanh Lam, Tùng Duơng, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và cũng kéo theo những màn tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội.


Lê Cường và khách mời - danh ca Chế Linh

Bước ra khỏi cuộc thi, chàng trai Nghệ An vẫn tiếp tục hành trình “hát rong kẹo kéo” ở các vỉa hè Sài Gòn vừa để mưu sinh, vừa nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát. Cuộc sống bươn chải và vất vả từ bé, tha phương lập nghiệp xa quê nên Lê Cường có nhiều trải nghiệm. Nhờ đó anh hát Bolero rất tình, rất đời.

Những năm tháng lê la khắp các vỉa hè Sài Gòn với chiếc loa thùng và rổ kẹo bánh, với những đêm mưa giông hay nóng nực,... Lê Cường đều trải qua, và hiểu rất rõ cảm giác vất vả, gian khó. Vì thế mỗi câu hát anh cất lên chất chứa biết bao nỗi niềm, thể hiện ý chí vươn lên trong cuộc sống của chàng trai có thân hình bé nhỏ nhưng chứa đựng khát khao mãnh liệt với đam mê ca hát.

Bằng nỗ lực, Lê Cường hiện đã sở hữu một kênh Youtube với 250 ngàn lượt đăng ký theo dõi. Các bài hát của anh up lên mạng luôn đạt số lượng người xem lớn, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả.

G.K
Theo Vietnamnet 


đón tết nhạc Việt

Tin tức mới nhất