Hot boy Phí Ngọc Hưng của 'Vì yêu mà đến' tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định 'chỉ là bạn'

Sau khi hình ảnh lan truyền, không ít người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Cách đây khoảng 2 tuần, hot boy của Vì yêu mà đến Phí Ngọc Hưng đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi lộ ảnh hôn say đắm một cô gái trong bar.Ngay lập tức những hình ảnh này nhận về vô số ý kiến trái chiều. 

Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn-1
Phí Ngọc Hưng hôn cô gái lạ mặt trong quán bar.

Đa phần bày tỏ thái độ không đồng tình khi cho rằng anh chàng này đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show Vì yêu mà đến. Một số khác lại đưa ra ý kiến, có thể Phí Ngọc Hưng đã kết thúc thời gian ghi hình nên việc có bạn gái là điều dễ hiểu. Trước những ý kiến đồ dồn về phía mình, chàng trai này đã lên tiếng cho biết cô gái trong ảnh và anh chỉ là mối quan hệ bạn bè. Bức ảnh được ghi lại vào tiệc sinh nhật của Hưng.

"Hôm đó, mọi người đã tụ tập để chúc mừng sinh nhật Hưng. Do quá vui nên mọi người cùng nhau chơi game, ai thua sẽ bị hôn và bức ảnh xuất hiện vì nguyên nhân này.

Chỉ là trò vui đùa nhưng không ngờ lại xảy ra nhiều ý kiến trái chiều như vậy. Khi tham gia 'Vì yêu mà đến', Hưng cũng phải tuân thủ rất nhiều quy định của chương trình. Qua việc này, Hưng sẽ rút kinh nghiệm để giữ gìn hình ảnh của bản thân và không để xảy ra sự việc tương tự nữa", Phí Ngọc Hưng bày tỏ.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục bắt được khoảnh khắc Hưng hôn ”gái lạ”. Và đây chính là cô gái chàng hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khẳng định ”là bạn” ở trên.

Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn-2
Phí Ngọc Hưng tiếp tục hôn ”gái lạ”

Nhìn vào có thể thấy bức ảnh được chụp trong lúc Phí Ngọc Hưng cùng bạn bè ra đường ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam. 

Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn-3
Cô gái đội mũ đen là nhân vật nữ chính của bức ảnh

Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn-4
Hot boy Phí Ngọc Hưng của Vì yêu mà đến tiếp tục lộ ảnh hôn cô gái anh từng khẳng định chỉ là bạn-5
Fans của Phí Ngọc Hưng tỏ ra rất thất vọng.

”Nếu có lý do riêng chưa thể công khai thì làm ơn anh kín kín một tý hoặc đó có là trò chơi thì cũng không nên kéo dài từ hôm sinh nhật cho tới bây giờ. Anh đang lấy đi lòng tin của người hâm mộ dành cho anh một cách không đáng”, một tài khoản bày tỏ

Hiện tại, Phí Ngọc Hưng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotboy-phi-ngoc-hung-tiep-tuc-lo-anh-hon-co-gai-anh-chang-tung-khang-dinh-chi-la-ban-n-144899.html

Phí Ngọc Hưng Vì yêu mà đến Hot Boy

Tin tức mới nhất