Hotgirl 'bắn' 7 thứ tiếng đọc rap cực chất, bật mí loạt bí mật về bản thân

Sau clip 'nhại' 7 thứ tiếng được nhiều người biết đến, Trần Khánh Vy (SN 1998, quê Nghệ An) còn gây bất ngờ bởi sở hữu vô số tài năng khác. Cô nàng biết 3 ngôn ngữ, có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, có thể đọc rap, nhảy và đánh đàn piano.



Ở tuổi 18, hiện nữ sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao ngoài học tập ở trường còn thử sức mình ở những lĩnh vực như làm MC, biên tập viên, dẫn chương trình. Mới đây, hotgirl xứ Nghệ gây ấn tượng với vai trò phiên dịch trực tiếp cho giải Oscar trên sóng một kênh truyền hình.

Đến với Trường quay Tiin nhân dịp 8/3, cô nàng đã có những chia sẻ hết sức thú vị về việc học tập, về cuộc sống, công việc và cả những đam mê của mình.

1. Không dám nhận mình là hotgirl

Xinh đẹp, nhiều tài năng và được nhiều người gọi là hotgirl nhưng Khánh Vy lại khiêm tốn chia sẻ rằng mình không dám nhận danh hiệu này vì xinh chưa đủ.

Hiện ngoài học tập, cô nàng tham gia khá nhiều hoạt động và câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Khánh Vy còn được làm một số công việc yêu thích như MC, biên tập viên. Ngoài những công việc vừa liệt kê, nữ sinh viên Học viện Ngoại giao tiết lộ thêm rằng mình đang làm việc cho một tập đoàn giáo dục và bật mí về khoản thu nhập nhận được từ những công việc này.

Khánh Vy cũng chia sẻ với độc giả Tiin về cách sắp xếp thời gian của mình một cách hợp lý để có thể cân đối giữa việc học, công việc và những điều khác trong cuộc sống. Bản thân Khánh Vy cảm thấy may mắn vì được làm những điều mà mình thích và tận dụng những năng khiếu của mình để phát triển bản thân hơn.


2. Ngoại ngữ là đam mê số 1, cơ duyên đến với tiếng Anh là nhờ mẹ - người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời

Cứ mỗi lần gặp khó khăn trong học tập, công việc, cuộc sống, Khánh Vy đều tìm đến những lời khuyên từ gia đình, đặc biệt là từ người mẹ thân yêu.

Cô gái xinh đẹp còn tiết lộ mẹ chính là người đã phát hiện ra năng khiếu tiếng anh trong Khánh Vy, khơi dậy đam mê trong cô nàng và tiếng Anh cũng là đam mê lớn nhất hiện tại của cô. Mục tiêu hướng tới trong tương lai Khánh Vy sẽ biến ngoại ngữ thành một 'mũi nhọn' của bản thân.

Nữ sinh xứ Nghệ hiện thành thạo 3 ngoại ngữ và sở hữu vô số tài năng. Khi được hỏi bản thân có phải là hình mẫu 'con nhà người ta' hay không, cô nàng đã có những chia sẻ thú vị.

3. Thường được bạn trai tặng quà vào 8/3

Sau khi chia sẻ về món quà mình nhận được từ các bạn nam trong ngày 8/3 thời học phổ thông, Khánh Vy còn tiết lộ về món quà thường nhận được từ người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời.

Cô nàng vui vẻ khi nói về ngày 8/3 đặc biệt của bản thân, món quà hy vọng sẽ nhận được trong ngày này, kế hoạch cho 8/3 năm nay và nói thêm về việc mình đã có bạn trai chưa.

Khi được đề nghị gọi điện chúc mừng 8/3 cho một trong những người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời, Khánh Vy đã chọn gọi điện cho chị gái. Cuộc trò chuyện diễn ra rất đáng yêu khi 2 chị em liên tục nói: 'I love you so much'.


4. Khánh Vy bắn rap tự sáng tác,  hát Kiyomi bằng tiếng Việt, cực đáng yêu với loạt biểu cảm cute

Một loạt thử thách đáng yêu đã được đưa ra cho cô nàng tài năng Khánh Vy. Với thử thách câu hỏi nhanh, Khánh vy khiến người khác phải bật cười khi tiết lộ con vật sợ nhất là con chim. Ngoài ra Khánh Vy còn gây bất ngờ khi cho biết số điểm thất nhất mà cô nàng từng nhận được khi đi học là điểm 0.

Tiếp đến, Khánh Vy tự tin thể hiện màn bắn rap tự sáng tác bằng tiếng Anh, bonus thêm một đoạn rap tiếng Việt. Ngoài ra, cô nàng còn có giây phút ngẫu hững cover thêm bài hát hát Kiyomi bằng tiếng Việt và tiếng Hàn cực đáng yêu cùng với vô số biểu cảm cute.

 

Theo Baodatviet.vn
 


quizz Khánh Vy tin giới trẻ kênh giới trẻ Nghệ An

Tin tức mới nhất