Hotgirl Hàn Hằng bị 'ném đá' vì PR thuốc tăng chiều cao 3 cm/tháng

Sau loạt lùm xùm quảng cáo không có tâm, hot girl Hàn Hằng tiếp tục bị dân mạng "ném đá" vì PR thuốc có thể tăng được 3cm chiều cao chỉ trong một tháng.

Hàn Hằng (sinh năm 1999) là hot girl Thanh Hóa khá đình đám mạng xã hội nhờ nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng và loạt ảnh sexy trên trang cá nhân.

Ngày 30/7, trên trang cá nhân 266.000 người theo dõi, Hàn Hằng đăng bài quảng cáo thuốc tăng chiều cao và lập tức nhận được "bão gạch đá" của dân mạng. 

Cụ thể, hot girl Thanh Hóa đăng một tấm ảnh chụp toàn thân và viết: "Ai nghĩ qua tuổi dậy thì rồi mà không tăng được chiều cao là quá sai lầm nhé. Vừa uống vừa áp dụng bí quyết của bác sĩ người Nhật bên ấy cho hiệu quả lắm luôn. Hằng lên được 3cm/ tháng quá là thần kì".

Hotgirl Hàn Hằng bị ném đá vì PR thuốc tăng chiều cao 3 cm/tháng-1
Hàn Hằng tiếp tục bị "ném đá" vì quảng cáo thuốc tăng chiều cao quá đà. Ảnh chụp màn hình.

Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận cho rằng Hàn Hằng đang làm lố, PR bằng những từ ngữ quá đà. Vì theo thực tế, chẳng loại thuốc nào có thể tăng chiều cao đơn giản và nhanh chóng đến vậy.

Nguyễn Huy comment: "Xinh nhưng đừng nói xạo hoài vậy bạn ơi".

"Vẫn biết là quảng cáo nhưng nói quá 1000 lần thế này thì ai mà tin nữa nhỉ", Lan Hà viết.

Hotgirl Hàn Hằng bị ném đá vì PR thuốc tăng chiều cao 3 cm/tháng-2
Trước đó, hot girl Thanh Hóa từng bị "tố" PR không có tâm cho một trung tâm nâng ngực dù trước đó, cô từng khẳng định rằng body hiện tại là tự nhiên 100%. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Hàn Hằng từng bị "tố" PR không trung thực cho một trung tâm thẩm mỹ.

Trên story cá nhân, 9X từng chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại đây. Cô tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

"Chúc mừng em, cô gái nhỏ luôn kiên trì với phương châm sống của người phụ nữ hiện đại, dẫu bận rộn vẫn phải đẹp mọi lúc, mọi nơi", trang này viết.

Điều đáng nói, trước đó, khi trả lời chúng tôi, 9X khẳng định: "Mình chưa đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện chăm chỉ".

Không chỉ vậy, khi lướt trang cá nhân của hot girl này, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...

Hotgirl Hàn Hằng bị ném đá vì PR thuốc tăng chiều cao 3 cm/tháng-3
Lướt trang cá nhân của Hàn Hằng, cứ vài bài viết, sẽ có một bài quảng cáo đủ các loại sản phẩm. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng liệu Hàn Hằng có sử dụng không hay chỉ đơn giản là chụp ảnh, đăng bài và nhận tiền quảng cáo?

Trong một lần trả lời chúng tôi, Hàn Hằng cho biết trung bình mỗi tháng, thu nhập của cô khoảng trên 40 triệu đồng. Số tiền này chủ yếu đến từ việc nhận lời quảng cáo và làm mẫu ảnh thời trang.


Theo Zing


quảng cáo Hot Girl

Tin tức mới nhất