Hotgirl Jun Vũ "vẽ đường cho yêu chạy" đẹp rạng rỡ giữa Sài Gòn

(2Sao) - Cô nàng diễn viên chính của bộ phim "Vẽ đường cho yêu chạy" đã ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của mình trên đường phố Sài Gòn với phong cách thời trang cá tính

Ngay sau khi về Việt Nam để tham dự lễ trao giải thưởng cúp Ngôi Sao Xanh và đoạt về cho mình hạng mục “Diễn viên xuất sắc nhất”, Jun Vũ không quên ghi lại dấu ấn cho mình bằng một bộ hình thời trang đường phố với phong cách mới lạ và năng động.

Jun Vũ trong bộ hình thời trang mới nhất tại Sài Gòn

Hưởng ứng cơn sốt denim “vừa cũ vừa mới” đang lên ngôi đầu năm 2016 này, Jun Vũ áp dụng style mix đồ “denim-on-denim” cho bộ trang phục của mình. Với mẫu thiết kế croptop thắt dây mới mẻ lạ mắt kết hợp cùng trào lưu jeans ống loe mới quay trở lại từ những năm thập niên 70, Jun Vũ trông trẻ trung và năng động đúng tuổi nhưng vẫn khoe được những đường nét của cơ thể.

Jun Vũ khéo léo kết hợp đồ jeans theo style “denim-on-denim”

Chia sẻ vài tips phối đồ denim với nhau, Jun Vũ cho biết cô bạn chọn lựa các sắc độ đậm nhạt khác nhau cho từng món đồ jeans để tạo nên một tổng thể hài hoà và mới mẻ. Ngoài ra việc kết hợp với các phụ kiện như túi xách, vòng cổ choker, đồng hồ,… giúp bộ trang phục thêm nét cá tính mà không khô cứng.

Phụ kiện giúp đem lại tổng thể hài hoà và mới mẻ trong trang phục

Set đồ streetstyle thứ hai, Jun Vũ nữ tính hơn với sơmi trắng thắt dây đằng trước cùng chân váy da và boot cao cổ. Sử dụng tông trắng – đen cơ bản, Jun Vũ không quên nhấn nhá cho bộ trang phục bằng các phụ kiện. Với kiểu áo khoe nét nữ tính của cổ và vai, khăn lụa vuông với màu cam rực rỡ thắt hờ và hoa tai tua rua là cách hoàn hảo để làm điểm nhấn và che đi những khoảng trống. Việc chọn chất liệu da cho cả chân váy và boots cũng là cách phối thông minh của cô nàng nhằm có một tổng thể mới lạ nhưng vẫn “đâu vào đấy”.

Sự mới lạ trong phong cách của Jun Vũ với tông đen – trắng cơ bản

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất